CLB Hải Phòng xuất quân và ra mắt nhà tài trợ mới

08/03/2018 19:41 GMT+7

Sáng 8.2, CLB Hải Phòng đã tổ chức lễ xuất quân mùa giải 2018 và ra mắt nhà tài trợ chính cho đội bóng.

Đơn vị sẽ tài trợ cho CLB Hải Phòng là Tập đoàn điện tử Asanzo. Như vậy là kể từ sau khi nhà tài trợ Xi măng Hải Phòng rút lui, đến nay đội bóng thành phố cảng mới có nhà tài trợ mới. Trước đó, đội bóng này hoạt động dựa vào ngân sách 40 tỉ mỗi năm của thành phố Hải Phòng.
Mặc dù chi tiết về số tiền tài trợ và thời gian tài trợ chưa được các bên công bố nhưng đây cũng là động thái tích cực để CLB Hải Phòng có thêm động lực thi đấu trong mùa giải 2018.
Phát biểu trong buổi lễ, ông Lê Khắc Nam, Phó chủ tịch UBND thành phố Hải Phòng đã giao chỉ tiêu lọt vào top 5 V-league 2018 cho CLB Hải Phòng.
Bước chân vào mùa giải mới, CLB Hải Phòng có nhiều sự thay đổi. Các trụ cột như Ngọc Thịnh, Minh Châu, Văn Nhiên, Khánh Lâm, Hồng Phong đã chia tay đội bóng. Để bổ sung, Hải Phòng đã tuyển mộ 7 cầu thủ mới còn khá trẻ.
clb-hai-phong
Lương Hoàng Nam (giữa), tân binh rất được kỳ vọng của CLB Hải Phòng Lê Tân
Đánh giá về các cầu thủ mới, HLV Trương Việt Hoàng cho rằng: “Các cầu thủ mới có sức trẻ và chuyên môn tốt, cái thiếu chỉ là kinh nghiệm. Nhưng khi được thi đấu nhiều trong mùa giải tới, các bạn ấy sẽ tích lũy được kinh nghiệm và có đóng góp cho đội bóng”.
Dù sao Hải Phòng vẫn giữ được bộ khung cơ bản với thủ môn Đặng Văn Lâm,  hậu vệ đội trưởng Lê Văn Phú và "song sát" Fagan - Steven. Nếu những Hoàng Nam, Thành Long, Văn Lợi, Quang Huy thi đấu tốt, Hải Phòng chắc chắn sẽ rất đáng gờm.
clb-hai-phong
HLV Trương Việt Hoàng cho rằng top 5 là mục tiêu phù hợp với Hải Phòng Lê Tân
HLV Trương Việt Hoàng cũng cho rằng với lực lượng như vậy cùng với động lực từ nhà tài trợ mới, mục tiêu top 5 là phù hợp với đội bóng của ông.
Trong vòng 1 V-league 2018, CLB Hải Phòng sẽ gặp đối thủ đầy duyên nợ là CLB Hà Nội trên sân Hàng Đẫy vào 19 giờ ngày 11.3.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.