CLB Incheon United cử người theo 'chăm sóc' Xuân Trường

06/10/2016 14:38 GMT+7

Về thi đấu cho đội tuyển quốc gia, tiền vệ Xuân Trường được CLB Hàn Quốc Incheon United cử cán bộ truyền thông đi theo để cập nhật tình hình thi đấu của anh lên website của CLB.

Lãnh đạo CLB Incheon United cho biết họ rất vui khi cầu thủ của họ được vinh dự khoác áo bất kỳ đội tuyển quốc gia nào. Chính vì thế, họ đã tạo điều kiện cho Xuân Trường về nước khoác áo tuyển Việt Nam ngay khi được VFF ngỏ lời, cho dù Giải AFF Suzuki Cup 2016 không nằm trong hệ thống FIFA.

Việc Incheon United nhả quân, chứng tỏ họ rất coi trọng việc cầu thủ của họ vinh dự thi đấu cho tuyển quốc gia Việt Nam. Không chỉ vậy, Incheon United còn cử các bộ truyền thông bay sang Việt Nam để theo dõi cũng như thông tin về tình hình thi đấu, tập luyện của Xuân Trường.

Cách làm chuyên nghiệp của Incheon United chứng tỏ các CLB đẳng cấp tầm châu lục luôn biết nắm bắt cơ hội để đánh bóng tên tuổi của mình. Ngoài ra, đây cũng là cách Incheon United truyền lửa cho Trường với thông điệp: "Chúng tôi luôn bên cạnh để động viên và cổ vũ cho bạn".

Xuân Trường trong màu áo CLB Incheon United Footballchannel

Chưa biết Xuân Trường có được HLV Hữu Thắng ghi tên ở đội hình xuất phát trong trận gặp CHDCND Triều Tiên (18 giờ, 6.10) hay không, nhưng Trường cho biết anh rất hạnh phúc trong chuyến trở về lần này và ngỏ lời cảm ơn Ban lãnh đạo Incheon United đã luôn tạo điều kiện cho anh cống hiến cho tuyển quốc gia.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.