CLB Incheon United ra thông báo chia tay Công Phượng

Giang Lao
Giang Lao
02/06/2019 09:20 GMT+7

Theo thông báo trên trang chủ của CLB Incheon United sáng nay 2.6, đã xác nhận tiền đạo Nguyễn Công Phượng của tuyển Việt Nam (VN) và được CLB HAGL cho mượn 1 năm, đã kết thúc sớm hợp đồng chia tay đội bóng Hàn Quốc.

Theo đó, Công Phượng nhiều khả năng sẽ trở về chơi cho CLB HAGL tại giải V-League từ lượt về mùa này, và cũng có tin anh sẽ sang Pháp thi đấu cho một CLB hạng 2 tại đây.
Trước mắt, Công Phượng sẽ hội quân cùng tuyển VN thi đấu tại giải King's Cup ở Thái Lan từ ngày 5 đến 8.6 tới.

tin liên quan

Công Phượng chưa thể giúp CLB Incheon United chấm dứt chuỗi trận kém cỏi
Tiền đạo Nguyễn Công Phượng của tuyển Việt Nam (VN) vẫn chưa để lại dấu ấn ở K-League (giải đấu hàng đầu Hàn Quốc) khi dù được tung vào sân nhưng không thể giúp CLB Incheon United tránh được thất bại 1-2 trên sân Daegu FC ở vòng 12 vừa kết thúc vào chiều nay (19.5, giờ VN).
Trong thời gian chơi cho Incheon United từ đầu năm nay tại giải K-League 1 (Hàn Quốc), Công Phượng đã có nhiều nỗ lực để cải thiện mình cũng như hòa nhập tốt vào CLB mới.
Tuy nhiên, đáng tiếc thời điểm này CLB Incheon United sau khởi đầu hứa hẹn đã dần sa sút, phải thay HLV 3 lần và đến giờ vẫn xếp chót bảng K-League 1 với vỏn vẹn 2 trận thắng.
Tổng cộng Công Phượng thi đấu cho Incheon United 9 trận, không ghi được bàn nào. Gần đây, HLV mới của Incheon United là ông Yoo Sang-Chul cho thấy không muốn sử dụng Công Phượng khi chỉ cho anh thi đấu 1 trận từ ghế dự bị, còn lại 2 trận gần đây đều không đăng ký thi đấu.
Do vậy, việc trở lại CLB HAGL và tìm cơ hội khác xem ra khả dĩ cho Công Phượng để anh tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.