CLB Mito Hollyhock của Công Phượng vẫn chưa biết mùi chiến thắng

26/03/2016 19:25 GMT+7

Với thất bại 0-1 trước CLB Gifu ở vòng 5 vừa diễn ra chiều 26.3, CLB Mito Hollyhock của tiền đạo Công Phượng vẫn chưa thể có được chiến thắng đầu tay ở J-League 2 mùa giải năm nay.

Với thất bại 0-1 trước CLB Gifu ở vòng 5 vừa diễn ra chiều 26.3, CLB Mito Hollyhock của tiền đạo Công Phượng vẫn chưa thể có được chiến thắng đầu tay ở J-League 2 mùa giải năm nay.

CLB Mito Hollyhock (trái) chưa biết đến mùi chiến thắng ở mùa giải năm nay - Ảnh: Mito Hollyhock

Trong 4 vòng đấu đã qua CLB Mito HollyHock đã thi đấu không tốt, họ mới chỉ mang về được 2 điểm nhờ 2 trận hòa. Ở trận đối đầu với Gifu ngày 26.3, đội bóng của Công Phượng đứng trước cơ hội lớn để mang về chiến thắng đầu tiên ở mùa giải J-League 2 năm nay. Nói vậy bởi trong lịch sử đối đối CLB Mito HollyHock đang chiếm lợi thế, trong 5 lần đụng độ gần nhất họ có tới 3 chiến thắng, 1 hòa và 1 thua.

Tuy nhiên, trong suốt trận đấu các cầu thủ bên phía Mito HollyHock đã tỏ ra bế tắc trong các pha lên bóng và không thể tìm được các xuyên thủng mảnh lưới của Gifu. Bất lực trong các đường lên bóng, đoàn quân của HLV Takayuki Nishigaya lại để thủng lưới ở phút thứ 42 và người lập công cho Gifu là Leo Minero.
 Công Phượng (trái) sẽ trở lại thi đấu vào đầu tháng 4.2016 - Ảnh: Mito Hollyhock FC
Để thất bại trước Gifu, CLB Mito HollyHock đã rơi xuống vị trí áp chót trên bảng xếp hạng J-League 2 sau 5 vòng đấu đầu tiên. Ở trận đấu này, tiền đạo Nguyễn Công Phượng chưa hoàn toàn bình phục chấn thương nên anh không có tên trong danh sách đăng ký. Theo dự kiến, chân sút xứ Nghệ sẽ trở lại vào đầu thắng 4 và nhiều khả năng anh sẽ có trận ra mắt vào ngày 4.4 gặp Kusatsu.
Ở một diễn biến khác, trái với tình trạng chật vật của Mito Hollyhock thì CLB Yokohama FC của Tuấn Anh lại có thành tích khả quan hơn khá nhiều. Ở loạt trận diễn ra vào trưa nay đội bóng của Tuấn Anh đã cầm hòa 0-0 trước CLB Ehime. Với kết quả này CLB Yokohama FC cũng có một bước tiến nhẹ lên vị trí thứ 17 trên bảng xếp hạng do kết quả không tốt của các đội phía trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.