CLB Ninh Bình và Thanh Hóa 'xích mích' vì Danh Ngọc

20/05/2014 18:08 GMT+7

* VFF tạm đình chỉ 9 cầu thủ Ninh Bình(TNO) CLB Thanh Hóa muốn có chữ ký của cầu thủ Hoàng Danh Ngọc nhưng V.Ninh Bình đã từ chối sau khi hai bên không tìm được tiếng nói chung về giá cả.

* VFF tạm đình chỉ 9 cầu thủ Ninh Bình

(TNO) CLB Thanh Hóa muốn có chữ ký của cầu thủ Hoàng Danh Ngọc nhưng V.Ninh Bình đã từ chối sau khi hai bên không tìm được tiếng nói chung về giá cả.

>> V.Ninh Bình gồng mình tạo kỳ diệu ở AFC Cup
>> Không có chuyện V.Ninh Bình 'hắt hủi' Văn Quyến
>> Văn Quyến đã có cái kết đẹp với V.Ninh Bình

 
Phía Thanh Hóa muốn mượn Hoàng Danh Ngọc (phải) - Ảnh: Khả Hòa

Chủ tịch CLB bóng đá Thanh Hóa Nguyễn Văn Đệ cho biết, quá trình thương thảo với V.Ninh Bình để mượn cầu thủ Danh Ngọc về thi đấu cho CLB Thanh Hóa vẫn đang được xúc tiến.

Tuy nhiên, khi được hỏi liệu có phải vấn đề lớn nhất chính là mức kinh phí mượn Danh Ngọc hay không thì ông Đệ chỉ úp mở: “Chúng tôi đang bàn với phía Ninh Bình, nhưng vẫn chưa xong. Nó cũng còn nhiều vấn đề lắm”.

Chủ tịch CLB V.Ninh Bình Phạm Văn Lệ cũng xác nhận đội bóng xứ Thanh có liên hệ với đội bóng cố đô Hoa Lư để xúc tiến việc mượn cầu thủ Danh Ngọc, nhưng hai bên đã không thương thảo thành công hợp đồng.

Ông Lệ không nói thẳng lý do của việc giữa hai đội bóng chưa tìm được tiếng nói chung là mức phí để CLB bóng đá Thanh Hóa được sở hữu Danh Ngọc. Tuy nhiên, những câu trả lời của ông Lệ lại hé lộ về chuyện tiền nong.

“Người ta muốn mượn Danh Ngọc nhưng người ta không muốn trả tiền thì làm sao được. Tôi không nói mức bao nhiêu tiền cả nhưng đừng có lấy lý do này lý do kia để thương thảo. Không có cái chuyện chúng tôi phải chuyển (cầu thủ - PV) đi bằng mọi giá”, Ông Lệ tiết lộ.

Liên quan đến tương lai của Văn Thắng, ông Lệ cho biết cũng có một vài đội bóng đánh tiếng muốn chuyển nhượng cầu thủ này. “Nhưng người ta chỉ muốn mượn không thôi”, ông Lệ nói.

Theo ông Lệ, V.Ninh Bình chưa bao giờ đưa ra mức giá chuyển nhượng Văn Thắng 5 tỉ đồng.

“Làm gì cũng phải xem xét kỹ lưỡng bối cảnh và thời điểm nhưng quan trọng là người ta phải có thiện chí. Người ta phải tôn trọng chúng tôi chứ không phải viện lý do để ép nhau”, giọng ông Lệ rất bức xúc.

Hoàng Danh Ngọc và Lê Văn Thắng là hai cầu thủ có liên quan “chút ít” đến vụ án đánh bạc vừa bị cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Ninh Bình (PC45) khởi tố vào tháng trước.

Hai cầu thủ này tuy không cá độ nhưng cũng đã nhận tiền từ Trần Mạnh Dũng và không tố cáo đồng đội. Tuy nhiên, họ không bị kết luận là có tội nên vẫn được thi đấu.

VFF tạm đình chỉ 9 cầu thủ Ninh Bình

Ngày 20.5, Ban kỷ luật Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đã ra các quyết định tạm đình chỉ tham gia các hoạt động bóng đá do VFF tổ chức đối với 9 cầu thủ của CLB V.Ninh Bình do bị khởi tố bị can về tội danh đánh bạc.

9 cầu thủ này gồm: Chu Ngọc Anh, Trần Mạnh Dũng, Lê Quang Hùng, Nguyễn Xuân Phú, Phan Anh Tuấn, Nguyễn Văn Hưng, Lê Văn Duyệt, Nguyễn Gia Từ và Nguyễn Mạnh Dũng.

Trong đó, Trần Mạnh Dũng và Nguyễn Mạnh Dũng đã bắt tạm giam (số còn lại được cho tại ngoại). Một bị can nữa cũng đã bị bắt tạm giam sau khi ra đầu thú là Đào Đức Lợi (người Hải Phòng). Lợi là người mà hai cầu thủ tên Dũng đã gọi điện từ Malaysia để đặt độ trận Ninh Bình gặp Kelatan tại vòng loại AFC Cup 2014.

Trở lại với quyết định của VFF, trong văn bản này, Ban kỷ luật không nói rõ sẽ tạm đình chỉ trong thời gian bao lâu mà chỉ thông báo: “Quyết định có hiệu lực kể từ ngày ký và được thực hiện đến khi có Quyết định thay thế”.

Lan Phương

Quang Duẩn - Ngọc Minh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.