CLB Quảng Nam gặp khó khi chân sút chủ lực bị tai nạn giao thông

06/06/2018 20:18 GMT+7

Vừa có dấu hiệu khởi sắc sau chuỗi trận không thành công, đương kim vô địch Quảng Nam lại gặp khó khi chân sút chủ lực Hà Minh Tuấn bị tai nạn giao thông.

Sau vòng đấu thứ 11, Hà Minh Tuấn chính là chân sút số 1 của đội bóng đất Quảng với 4 pha lập công ở V-League 2018.
Phong độ ấn tượng của cầu thủ gốc Đại Lộc trong thời điểm gần đây khiến không ít người hy vọng anh sẽ có tên trong danh sách triệu tập đội tuyển quốc gia đợt tới của HLV Park Hang-seo.
Cùng với đó, người hâm mộ bóng đá đất Quảng cũng kỳ vọng vào sự tỏa sáng của Hà Minh Tuấn sẽ giúp Quảng Nam tìm lại cơ hội bảo vệ ngôi vương trước khi lượt đi kết thúc. Thế nhưng, tối 4.6 vừa qua, tiền đạo sinh năm 1991 này lại dính chấn thương khá hy hữu khi gặp tai nạn giao thông ở Tam Kỳ.
Ông Nguyễn Húp, Giám đốc điều hành CLB Quảng Nam xác nhận: “Hà Minh Tuấn đã bị tai nạn giao thông và gặp chấn thương ở đùi. Tuấn đã được mổ vào tối qua và dự kiến nghỉ khoảng 1 tháng”.
Đây thực sự là tin rất không vui đối với HLV Hoàng Văn Phúc bởi ở vòng đấu trước gặp CLB TP.HCM, tiền đạo Claudecir của Quảng Nam đã rời sân sớm trong đau đớn sau pha va chạm với hậu vệ của đội chủ sân Thống Nhất.
Theo kết luận của các bác sĩ, Claudecir bị gãy xương mác và phải tiến hành phẫu thuật. Với chấn thương này, ngoại binh xuất sắc nhất V-League 2017 sẽ phải mất khoảng 1 tháng mới có thể trở lại tập luyện cùng đội.
Hà Minh Tuấn đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League 2018 cho Quảng Nam Đông Nghi
Để thi đấu được, Claudecir sẽ phải cần thời gian lâu hơn và chắc chắn, lượt đi V-League 2018 đã kết thúc sớm với chân sút người Brazil này.
Quá khó cho Quảng Nam, trong bối cảnh ngoại binh nhập tịch Nguyễn Trung Đại Dương chơi quá mờ nhạt còn cựu tuyển thủ U.19 Việt Nam Nguyễn Văn Thạnh chưa thể hiện được mình.
Việc mất cả 2 chân sút chủ lực Claudecir và Hà Minh Tuấn sẽ khiến cho Quảng Nam gặp vô vàn khó khăn. Đặc biệt, ở 2 vòng đấu cuối lượt đi, đội đương kim vô địch sẽ phải gặp những đối thủ rất mạnh là Hà Nội và HAGL.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.