CLB Sài Gòn gửi tố cáo lên Bộ Công an vụ tiền đạo Pedro bị đe dọa

20/08/2020 08:08 GMT+7

Liên quan vụ tiền đạo Pedro Paulo của CLB Sài Gòn tố bị người tên T mạo danh người đại diện cho anh nhắn tin đe dọa, CLB Sài Gòn vừa chính thức lên tiếng.

Hôm nay, lãnh đạo CLB Sài Gòn cho biết đã được Pedro báo cáo toàn bộ vụ việc mà anh phản ánh trên trang cá nhân Facebook ngày 19.8.
“Pedro và Geovane nói rõ người tên DBT (Viết tắt T-PV) này nói xấu và nhắn tin đe dọa Pedro trước các trận đấu V-League 2020. Mới đây nhất, người này còn viết Facebook tiếp tục mạo danh Pedro và Geovane thuộc quyền sở hữu của mình ở Đông Nam Á và Việt Nam với thái độ thách thức xem thường luật pháp”, CLB Sài Gòn thông tin.

Tiền đạo Pedro gặp rắc rối

Minh Hoàng

“Vụ việc này đã được Sài Gòn FC báo cáo lên Bộ công an hòng làm rõ, xử lý dứt điểm. Mong cơ quan điều tra sớm vào cuộc, xử lý thích đáng đối tượng gây rối này. Chúng tôi sẽ bảo vệ đến cùng, đúng pháp luật cho các thành viên của CLB Sài Gòn khi bị đe dọa”, một thành viên ban lãnh đạo CLB Sài Gòn nói.

Pedro (trái) và Geovane

Minh Hoàng

Trước đó, tiền đạo Pedro tố cáo trên trang cá nhân Facebook như sau: “Xin chào các bạn của tôi ở Việt Nam! Đã từ rất lâu rồi tôi giữ im lặng nhưng đến bây giờ tôi nghĩ đến lúc phải nói về việc này. Khi tôi bắt đầu đến chơi bóng ở Việt Nam, tôi đến đây để chơi bóng và giúp đỡ cho gia đình tôi. Nhưng đến bây giờ, một người đàn ông tên T đã nói ông ấy là người đại diện của tôi và đã nhắc đến tên tôi trên Facebook.

Pedro lên tiếng về việc anh và gia đình bị đe dọa

FBNV

Ông ấy đã nhắn tin đe doạ tôi với gia đình của tôi nếu tôi tiếp tục ký hợp đồng với CLB Sài Gòn. Ông ấy còn nhắn tin cho tôi và nói xấu về đội ngũ HLV - Nhân viên của đội bóng, còn nói Sài Gòn muốn cắt hợp đồng lao động với tôi và các cầu thủ của Sài Gòn không thích tôi. Tôi tin chắc đó không phải là sự thật. Tôi nghĩ mọi chuyện đã đi quá xa và bây giờ tôi cần phải nói lên sự thật.

Pedro đang dẫn đầu danh sách ghi bàn tại V-League 2020

Độc Lập

Một lần nữa tôi khẳng định tôi không phải cầu thủ của T và tôi cũng không hiểu tại sao ông ấy lại nhận là người đại diện của tôi và ông ấy cũng đã lấy của tôi rất nhiều tiền. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến CLB Sài Gòn đã hiểu cho tình cảnh của tôi cũng như đã động viên, khích lệ để tôi cống hiến cho CLB Sài Gòn. Chúc các bạn buổi tối tốt lành!”.
Pedro đang thăng hoa trong màu áo CLB Sài Gòn ở 11 vòng đấu đã qua của V-League 2020. Anh ghi được 7 bàn thắng, dẫn dầu danh sách ghi bàn, cùng CLB Sài Gòn dẫn đầu bảng xếp hạng. Trước khi cập bến V-League, tiền đạo Brazil này chơi ở Thái Lan. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.