CLB Sài Gòn FC: Yêu lúc nào không hay

25/04/2016 13:40 GMT+7

Từ tò mò rồi chuyển sang yêu mến cuồng nhiệt là cảm xúc chính xác nhất của những người đã đến xem CLB Sài Gòn thi đấu chiều qua. Đó có thể xem là món quà xứng đáng đối với những cầu thủ áo hồng đang dần thích nghi với cuộc sống trên đất khách.

Từ tò mò rồi chuyển sang yêu mến cuồng nhiệt là cảm xúc chính xác nhất của những người đã đến xem CLB Sài Gòn thi đấu chiều qua. Đó có thể xem là món quà xứng đáng đối với những cầu thủ áo hồng đang dần thích nghi với cuộc sống trên đất khách.

Người hâm mộ bóng đá Sài Gòn theo dõi CLB Sài Gòn FC
Ở trận đấu đầu tiên gặp Quảng Nam, sân Thống Nhất (TP.HCM) đông kín chỗ ngồi. Người ta đến xem vì tò mò hơn là yêu thích. “Nghe nói đội đó từ Hà Nội vào, họ lấy danh Sài Gòn rồi họ đá ra sao, tò mò nên đi coi cho vui vậy thôi” là đa số câu trả lời của người hâm mộ ngồi trên khán đài theo dõi.

[VIDEO]: NGƯỜI HÂM MỘ SÀI GÒN ĐẾN SÂN ỦNG HỘ SÀI GÒN FC 
Trận thứ hai gặp Long An, sân Thống Nhất thưa đi hẳn. Đơn giản, CLB Sài Gòn đã có trận ra mắt có phần hơi nhạt nhẽo, kết quả hòa 0-0 làm sụp đổ nhiều kỳ vọng trước đó. Điều ấy làm người hâm mộ buồn rồi đâm ra họ giận! Hơn nữa, bên kia khán đài, người hâm mộ Long An rộn ràng kèn trống, càng khiến người đến xem CLB Sài Gòn cảm thấy mủi lòng.
Nhưng “giận thì giận mà thương thì thương”, vẫn có người chăm chú theo dõi Sài Gòn đá, từ người già, trẻ nhỏ đến thanh thiếu niên. Họ dõi theo từng đường chuyền, ôm đầu khi bóng đi sạt khung thành, lắc đầu khi cầu thủ đội nhà bị thương rồi vỡ òa cảm xúc khi Sài Gòn giành chiến thắng.
Người hâm mộ Long An áp đảo hoàn toàn người hâm mộ ở Sài Gòn 
Dù sân Thống Nhất không đông như lần trước nhưng đã rất rộn ràng. Điều đó chứng tỏ, người ta đến xem Sài Gòn không đơn giản chỉ còn là tò mò. Đó là một sự mến mộ nghiêm túc. Trên khán đài, không thiếu người hâm mộ mang áo sắc hồng của câu lạc bộ. Họ ngồi thành hội, hô hào dù nhỏ nhưng đã tìm được tiếng nói chung.
Chị Nguyễn Dung (Quận 1) hiện đang ấp ủ dự định thành lập Fans Club cho CLB Sài Gòn cho hay: “Tôi đã yêu thích lối chơi của đội bóng khi họ còn hoạt động ở Hà Nội. Nên khi nghe họ chuyển vào Nam lấy tên CLB Sài Gòn thì không còn điều gì vui sướng hơn nữa. Do vậy, tôi sẽ cố gắng gầy dựng một tổ chức người hâm mộ cho họ. Họ nghiêm túc thi đấu để cống hiến và chúng tôi cũng sẽ như thế”.
Đã có nhiều người mặc áo hồng đến xem CLB Sài Gòn thi đấu
Sau trận đấu, có khá nhiều người đến liên hệ xin vào Fans Club tương lai của CLB Sài Gòn. Bấy nhiêu cũng đủ thấy, đội bóng ở nơi đất khách đã dần trở nên thân thuộc với những người Sài Gòn mê bóng đá.
Chiến thắng 3-1 trước Long An chiều qua được xem như món quà chuộc lỗi của thầy trò Nguyễn Đức Thắng. Dĩ nhiên, người hâm mộ sẽ không lấy làm phiền lòng dù lời xin lỗi ấy đến chậm hơn một nhịp so với những gì họ đã kỳ vọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.