CLB TP.HCM có 3 điểm đầu tiên từ quả phạt đền gây tranh cãi

18/01/2017 20:01 GMT+7

CLB TP.HCM đã có chiến thắng đầu tiên tại V-League 2017 sau khi vượt qua đối thủ cùng thành phố là Sài Gòn FC với tỷ số 1-0 nhờ pha lập công của ngoại binh Victor từ chấm 11m.

Thanh Hóa

2:1
kết thúc

Long An

 Uche (63')
Văn Bình (67')
  Hoàng Danh Ngọc (86') 

 SLNA

2:2
kết thúc

Khánh Hòa 

 Phi Sơn (20')
Shackiel Henry (22')
  Sadio Diao (71') 
 Cần Thơ 1:5
kết thúc 
Bình Dương 
Nsi (67')     Anh Đức (36', 90')
Đinh Hoàng Max (73')
Sunday (74, 81')
 Quảng Nam 1:1
kết thúc
 
Đà Nẵng 
Phan Thanh Hưng (1')     Nguyễn Phúc Hữu (60')
 Hải Phòng  2:0
kết thúc
Quảng Ninh 
Errol Stevens (18')
Andre Fagan (51') 
   
 Hà Nội FC  3:0
kết thúc
HAGL 
Hoàng Vũ Samson (9', 48') 
Alvaro Silva (58')
   
 Sài Gòn FC 0:1
kết thúc
TP.HCM 
     Victor (31' pen)

90'+6' 
KẾT THÚC TRẬN. TP.HCM vượt qua Sài Gòn FC 1-0.
90'+4' 
Trọng tài đã không công nhận bàn thắng của Patrick Cruz. Anh đã bị xác định việt vị khi sút bồi sau quả đánh đầu của Marcelo Fernandes. 
90'+2' 
Khung thành thủ môn Xuân Việt đang chịu sức ép dữ dội từ Sài Gòn FC. Thủ môn Xuân Việt cũng vừa giải nguy bằng pha bắt bóng trên không rất chính xác. 
90' 
Hiệp 2 có 6 phút bù giờ. 
87' 
Thủ môn Thiện Esele đã phá bóng ra biên và ra dấu xin được thay ra. Người vào thay anh sẽ là Đinh Xuân Việt, cựu thủ môn của Hải Phòng và cũng là thành viên của tuyển Việt Nam dưới thời HLV Hữu Thắng. 
85' 
Giờ thi đấu chính thức chỉ còn 5 phút. Sài Gòn FC vẫn miệt mài tấn công trong khi CLB TP.HCM đang rất tập trung trong phòng ngự. Đây sẽ là lúc các cầu thủ tung ra hết những gì mình có cho đội bóng của mình.
78' 
Bóng bật cột dọc. Victor của TP.HCM đã có pha đánh đầu cận thành cực mạnh. 
77' 
Trận đấu đang liên tục bị ngắt quãng bởi các ca chấn thương. Sau khi thủ môn Thiện Esele cần bác sĩ chăm sóc vài phút, đến lượt Trần Kiệt phải được khiêng cáng ra sân. Anh sẽ được thay bằng Hoàng Phương. 
67' 
Sài Gòn FC thay người. Hữu Sơn vào thay Văn Triền. 
HLV Đức Thắng đã sử dụng toàn bộ 3 quyền thay người của mình. Tất cả 3 lần thay người đều tập trung vào hàng tiền vệ. Ông rất muốn tạo ra sự mới mẻ cho tuyến giữa của mình để thoát khỏi thế bế tắc hiện tại.
64' 
CLB TP.HCM thay người. Tấn Đạt vào thay Trọng Phi. 
63' 
Ở trận đấu này, Sài Gòn FC sử dụng rất nhiều đường chuyền dài rót vào khu vực cấm địa của CLB TP.HCM để tận dụng chiều cao của 2 tiền đạo ngoại. Tuy nhiên, hiệu quả chưa cao và khiến lối chơi trở nên đơn điệu.
 
Có thể thấy 2 ngoại binh của CLB TP.HCM đang có điều kiện thể lực tốt hơn những đồng nghiệp nước ngoài của Sài Gòn FC. Marcelo Fernandes vẫn khá nặng và chậm chạp. Trong khi Patrick Cruz chịu khó chạy hơn nhưng vẫn chưa bắt nhịp được cùng các đồng đội mới. 
 55'
Hàng thủ CLB TP.HCM đang chơi rất kín kẽ. 
 51'
Sài Gòn FC đang đẩy cao đội hình. 
 46'
HIỆP 2 BẮT ĐẦU. 
 45'+1'
KẾT THÚC HIỆP 1. TP.HCM tạm dẫn Sài Gòn FC 1-0. 
 31'
VÀOOOOOOOOO. 1-0 cho TP.HCM. Một quả phạt đền gây tranh cãi .Tuy nhiên quyết định đã được trọng tài Ngô Duy Lân đưa ra, bất chấp phản ứng mạnh mẽ của cầu thủ Sài Gòn FC. Victor đã đánh bại được thủ thành Đức An để mở tỷ số cho đội khách CLB TP.HCM.
 30'
Những phút qua CLB TP.HCM đã lấy lại thế trận và có những thời điểm dồn ép Sài Gòn FC vào thế co cụm chống đỡ. 
 27'
Quốc Long nhận thẻ vàng do phạm lỗi với cầu thủ của TP.HCM 
 21'
Tiến Duy nhận thẻ vàng do phạm lỗi với cầu thủ của TP.HCM.
 20'
Trận đấu đang diễn ra với ưu thế trên sân thuộc về Sài Gòn FC.Tuy nhiên, CLB TP.HCM đang cho thấy họ rất sẵn sàng với lối chơi kiên nhẫn và rình rập cơ hội trừng phạt đối thủ.
 15'
Bùi Trần Vũ, tiền vệ tân binh của Sài Gòn FC không đá chính trận này. Nếu vào sân, anh sẽ tạo nên nét đặc sắc cho trận derby đầu tiên giữa Sài Gòn FC khi đối mặt với cậu em trai ruột là Bùi Trần Kiệt ra sân từ đầu trong màu áo CLB TP.HCM. 
 10'
3 trên 5 thành viên của hàng thủ CLB TP.HCM là những người từng giúp B.Bình Dương vô địch V-League, gồm đội trưởng Đình Luật, hậu vệ phải Âu Văn Hoàn và thủ môn Thiện Esele. 
 8'
Sài Gòn FC đang nhập cuộc khá hứng khởi. Sự trở lại của đội trưởng Ngọc Duy giúp tuyến giữa của họ trở nên biến hóa và đáng sợ hơn hẳn.
 5'
Cả Sài Gòn FC lẫn CLB TP.HCM đều tung hết ngoại binh ra sân. Phía đội chủ nhà là cặp tiền đạo Marcelo Fernandes - Patrick Cruz. Còn bên phía CLB TP.HCM là tiền vệ Victor và tiền đạo Dyachenko. 
 3'
Bước vào trận đấu này, Sài Gòn FC chịu thiệt thòi khi hậu vệ trái rất năng nổ Văn Ngọ bị chấn thương ở buổi tập cuối cùng. Thế chỗ anh là Chu Khánh Thành, người chơi khá tròn vai ở mùa trước.
 18 giờ
HIỆP 1 BẮT ĐẦU. Sài Gòn FC giao bóng trước.
 17 giờ 57
Trận đấu chuẩn bị được bắt đầu. Thời tiết tại sân Thống Nhất đang khá đẹp. Tuy nhiên, vẫn còn khá nhiều chỗ trống trên 4 mặt khán đài. 
 17 giờ 35
Đội hình xuất phát:
Sài Gòn FC: Đức An; Quốc Long, Tiến Duy, Đình Trọng, Khánh Thành; Văn Thuận, Văn Triền, Ngọc Duy, Xuân Nam; Marcelo Fernandes, Patrick Cruz
CLB TP.HCM: Thiện Esele; Phước Vĩnh, Minh Trung, Thanh Bình, Văn Việt, Đình Luật, Trần Kiệt, Trọng Phi; Victor, Dyachenko 
16 giờ

Không được chờ đợi nhiều như các cuộc “derby” của Cảng Sài Gòn - Hải Quan - Công an TP.HCM trước đây, nhưng trận đấu giữa Sài Gòn và CLB TP.HCM cũng gây được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Được xem là đội khách vì “di cư” từ Hà Nội vào, nhưng Sài Gòn đang dần chiếm được cảm tình của người hâm mộ. Không có lễ xuất quân ồn ào, rình rang như TP.HCM, đội quân của HLV Nguyễn Đức Thắng vẫn đang rất thành công với 2 trận toàn thắng. Chính vì thế, họ rất tự tin ở trận “derby” này để tìm chiến thắng thứ 3. Các trụ cột như Marcelo, Patrick Dos Santos, Quốc Long, Tiến Duy, Xuân Nam... hứa hẹn tiếp tục giúp Sài Gòn bay cao.

Trong khi đó, CLB TP.HCM chỉ mới có 1 điểm lận lưng. Quyền Chủ tịch Lê Công Vinh tuyên bố mục tiêu của CLB TP.HCM ở trận này là thi đấu đẹp mắt để cống hiến cho người hâm mộ, đồng thời quyết tâm không để trắng tay. Điểm mạnh của CLB TP.HCM là tinh thần thi đấu, bởi các cầu thủ đều chơi rất máu lửa. Được biết, lãnh đạo CLB sẽ thưởng lớn cho toàn đội nếu họ thắng trận này.
Trận đấu giữa Hải Phòng và Than Quảng Ninh (TQN) tại “chảo lửa” Lạch Tray cũng được quan tâm không kém. Hội CĐV TQN đã lên kế hoạch kéo đến sân Lạch Tray để tiếp thêm sức mạnh cho đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng. Vì thế, trận đấu này được xem là sẽ nóng trên sân cỏ lẫn khán đài. BTC giải cũng đã khuyến cáo BTC sân Lạch Tray tăng cường lực lượng an ninh để đảm bảo an toàn cho trận đấu. Do vắng trụ cột Vũ Minh Tuấn vì chấn thương nên TQN có phần bị đánh giá thấp hơn. Nhiều khả năng chủ nhà Hải Phòng sẽ có được chiến thắng tối thiểu.
Trên sân Thanh Hóa, FLC Thanh Hóa (TH) sẽ tiếp Long An (VTV6 trực tiếp lúc 16 giờ). Do Omar bị treo giò đến 8 trận nên TH buộc phải dốc toàn lực để lấy điểm trên sân nhà. Chút trở ngại cho đội bóng xứ Thanh, bởi mùa này Long An chơi khá tốt, nên thầy trò HLV Petrovic phải chơi thật hay mới hy vọng có chiến thắng.
Hành quân đến sân Hàng Đẫy, HAGL thật sự gặp khó khăn sau 2 thất bại liên tiếp. Công Phượng và Văn Toàn vẫn mờ nhạt trên hàng công khiến đội bóng phố núi nan giải trong việc tìm cách đưa bóng vào khung thành đối thủ. Hà Nội sẽ tận dụng sự suy yếu của đội khách để có thể lấy trọn 3 điểm.
Các cặp đấu còn lại của vòng 3 V-League cùng diễn ra chiều nay: SLNA gặp Sanna Khánh Hòa, XSKT Cần Thơ gặp Becamex Bình Dương, Quảng Nam gặp SHB Đà Nẵng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.