CLB TPHCM có áo đấu mới nhờ HLV Park Hang-seo

08/01/2019 21:29 GMT+7

Không phải từ tân HLV trưởng Chung Hae -seong, đội CLB TP.HCM đã có áo đấu mới từ tập đoàn Zaicro trong mùa bóng 2019 là do đơn vị chuyên cung cấp sản phẩm thể thao chuyên nghiệp này của Hàn Quốc thông qua HLV Park Hang -seo

Nếu mùa giải 2018, CLB TP.HCM có trang phục thi đấu từ tập đoàn Mizuno của Nhật Bản là do HLV Toshiya Miura nắm đội bóng. Vì thế khi tập đoàn Zaicro của Hàn Quốc tham gia cung cấp áo cho đội bóng mùa này nhiều người nghĩ đến vai trò của tân HLV Chung Hae -seong, người mùa trước đã làm giám đốc kỹ thuật của CLB Hoàng Anh Gia Lai.

Thế nhưng  trong cuộc họp báo ra mắt áo đấu sáng 8/1, người đại diện của tập đoàn Zaicro, đơn vị đã tài trợ trang phục cho CLB Suwon Samsung Bluewings tại K-League đã cho biết: “Chúng tôi biết đến bóng đá Việt Nam và rất ấn tượng với sự tiến bộ của bóng đá Việt Nam thời gian gần đây, trong đó có sự dẫn dắt của ông Park Hang seo với đội tuyển Việt Nam nên quyết định tham gia thử thách thương hiệu ở thị trường Việt Nam. Thông qua HLV Park chúng tôi quyết định cung cấp trang phục thi đấu cho CLB TP.HCM”.

Chủ tịch CLB TPHCM Nguyễn Hữu Thắng trao ký kết với đại diện Tập đoàn Zaicro D.H
Tại lễ ký kết áo đấu, Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cho biết đây là hợp đồng tài trợ vô thời hạn và hy vọng với những bộ trang phục mới mẻ này cùng với những đầu tư thỏa đáng trong mùa bóng mới 2019, đội bóng sẽ nhanh chóng tìm lại đúng bản sắc và đẳng cấp vốn có của bóng đá Sài Gòn trước đây với những cái tên lẫy lừng của Hài quan, Cảng Sài Gòn.

Cựu HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Hữu Thắng còn tự tin khẳng định sau mùa giải 2018 không thành công như mong đợi, CLB TP.HCM với sự “thay máu’ trên băng ghế chỉ đạo bằng HLV trưởng Chung Hae Seong cùng các gương mặt vừa được mang về chuẩn bị cho mùa giải 2019 như Ngô Hoàng Thịnh, Nguyễn Thành Thắng (từ Thanh Hóa), Phạm Văn Thành (tư Hà Nội FC), A Sân, Nguyễn Tăng Tiến (HAGL).. sẽ mang đến một luồng gió mới giúp cho thành tích của đội sẽ đủ cạnh tranh ngôi vô địch.

2 mẫu trang phục của đội CLB TP.HCM (phía sau) D.H
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.