CLB TPHCM có sự khởi đầu tốt nhất kể từ khi thăng hạng

15/03/2020 22:32 GMT+7

CLB TP.HCM đã có chiến thắng thứ hai trước Thanh Hóa để vươn lên dẫn đầu bảng xếp hạng V-League trên nhiều cái tên như Hoàng Anh Gia Lai, Hà Nội, Sài Gòn, Than Quảng Ninh ..

Pha lập công duy nhất ở phút bù giờ cuối cùng của “siêu dự bị” Nguyễn Xuân Nam đã giúp CLB TP.HCM giành được chiến thắng nghẹt thở với tỷ số 1-0 trước Thanh Hóa ở vòng đấu thứ 2, qua đó khép lại 2 vòng đấu đầu tiên của mùa giải mới với thành tích toàn thắng để độc chiếm ngôi đầu bảng V-League 2020, ghi được 4 bàn thắng và chỉ để thủng lưới có đúng 1 bàn. Đây chính là sự khởi đầu tốt nhất của đội bóng thành phố mang tên Bác kể từ khi giành quyền trở lại sân chơi chuyên nghiệp (năm 2017).

Còn nhớ ở mùa giải đầu tiên khi mới thăng hạng, TP.HCM chỉ giành được vẻn vẹn đúng 1 điểm trong 2 vòng đấu đầu tiên. Đội bóng chủ sân Thống Nhất khởi đầu bằng trận hòa với tỷ số 1-1 trên sân nhà trước Quảng Nam trước khi để thua Than Quảng Ninh với tỷ số 0-2 ở vòng đấu thứ hai.

Một năm sau, đội bóng thành phố mang tên Bác khởi đầu V-League 2018 bằng thất bại với tỷ số 0-2 ngay trên sân Thống Nhất trước đội khách SLNA. Ở vòng đấu thứ hai, TP.HCM tiếp tục để thua với tỷ số 0-1 trên sân của Thanh Hóa. Qua đó khép lại 2 vòng đấu mở màn với số điểm 0 tròn trĩnh.

Công Phượng đột phá giữa hàng thủ Thanh Hóa

Khả Hòa

Ở mùa giải năm ngoái, trong hành trình tiến đến ngôi á quân V-League 2019, thầy trò HLV Chung Hae-seong cũng đã có sự khởi đầu ấn tượng khi toàn thắng trong cả 2 trận đầu mùa: thắng Hải Phòng với tỷ số 1-0 và thắng HAGL với tỷ số 2-1. Sau 2 vòng đấu của V-League 2019, TP.HCM cũng dẫn đầu bảng xếp hạng với 6 điểm như ở V-League 2020. Tuy nhiên, các cầu thủ TP.HCM chỉ ghi được 3 bàn thắng và để lọt lưới 1 bàn, nghĩa là ghi được ít hơn 1 bàn so với ở V-League năm nay.

Người hâm mộ TP.HCM hy vọng rằng sau sự khởi đầu ấn tượng trong giai đoạn đầu của mùa giải năm nay, thầy trò HLV Chung Hae-seong sẽ tiếp tục giữ vững phong độ đó trong chặng đường còn lại của mùa giải để thẳng tiến tới ngôi vô địch V-League 2020.

                                                
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.