CLB TP.HCM hưởng lợi khi V-League tạm hoãn

16/03/2020 14:37 GMT+7

HLV Chung Hae-soung mừng ra mặt khi V-League 2020 tạm hoãn. Đợt hoãn này giúp nhiều cầu thủ TP.HCM vốn đang quá tải được nghỉ ngơi và Phi Sơn kịp hồi phục.

TP.HCM được xem là đội bóng rất may mắn trong khoảng thời gian vừa qua. Trước hết, họ thành công ở AFC Cup với ngôi đầu bảng F và nhiều khả năng tiến bước vào vòng sau.
Ở đấu trường V-League, đội quân của HLV Chung Hae-soung cũng rất may mắn với 2 chiến thắng đầu tay để tạm dẫn đầu bảng xếp hạng. Ở trận thắng Quảng Nam 3-1, chính Quảng Nam là đội chơi hay hơn khi khống chế 2 biên của TP.HCM. Nhưng đội quân của HLV Chung Hae-soung lại may mắn tận dụng được những tình huống đá phạt cố định và sai lầm trong phòng ngự của Quảng Nam để thắng ngược 3-1.

HLV Chung Hae-seong: "Công Phượng càng đá càng hay"

Ở trận thắng thứ 2 trước Thanh Hóa lại may mắn gấp bội phần, bởi nếu không có bàn thắng của “siêu dự bị” Xuân Nam ở phút 90+4 thì TP.HCM đã bị chia điểm.

HLV Chung Hae-seong thở phào khi TP.HCM có được quãng nghỉ quý báu

Khả Hòa

Nhưng không dừng lại ở đó, thầy trò HLV Chung Hae-soung lại tiếp tục gặp may khi V-League 2020 tạm dừng. Bởi các cầu thủ TP.HCM đã có dấu hiệu quá tải vì phải di chuyển và thi đấu liên tục. Nếu không dừng V-League, thì giữa tuần này họ lại phải bay ra Hải Phòng, nên các cầu thủ đá thường xuyên như Công Phượng, khó đủ sức để cày ải tiếp 90 phút.
Thêm một may mắn nữa với TP.HCM đó là việc hoãn V-League là thời gian quý báu giúp Phi Sơn hồi phục. Phi Sơn chính là trụ cột của TP.HCM, bởi không có anh, lối đá của TP.HCM rất dễ bị bắt bài. Có thời gian hoãn này, giúp Phi Sơn kịp bình phục và anh có thể trở lại ở vòng đấu thứ 3 của V-League để giúp TP.HCM thêm lợi hại.
Vì thế, HLV Chung Hae-soung đã rất vui mừng khi đội bóng của ông có thời gian để nghỉ ngơi. Với khởi đầu thuận lợi như vậy, và Hà Nội vừa thất bại trước Than Quảng Ninh, cho thấy V-League 2020 là mùa bóng mà TP.HCM có thiên thời, địa lợi, nhân hòa để làm nên chuyện.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.