CLB TPHCM nhận hàng loạt... hung tin

04/05/2018 20:16 GMT+7

Đã nghèo còn mắc cái eo, CLB TP.HCM liên tiếp bị bồi những đòn choáng váng bởi một loạt hung tin, mới nhất là cú đúp án phạt nặng bất ngờ từ Ban kỷ luật VFF.

Đến bây giờ quân CLB TP.HCM vẫn chưa hiểu rõ hết vì sao Sầm Ngọc Đức và Đình Luật bị phạt nặng đến thế - 4 và 3 trận kèm theo 15 triệu tiền nộp phạt mỗi người, nếu so với nhiều pha va chạm nặng hơn, nhưng bị phạt nhẹ hơn từ đầu giải.
Nhưng họ không có nhiều thời gian để ấm ức, vì vào lúc này CLB TP.HCM đang phải “nổ não” để xử lý một loạt bài toán khó đủ bề, cả cấp thượng tầng lẫn cơ sở, từ trong ra ngoài sân.
“Họa vô đơn chí”, khi những ngôi sao hàng đầu như Phi Sơn, Ngọc Thịnh, Gustavo chưa kịp bình phục chấn thương thì họ lại nghe tin dữ từ Văn Thuận, một trụ cột khác ở tuyến giữa bi đau dây chằng gối.
Mới nhất, cầu thủ trẻ Đào Quốc Gia bất ngờ gia nhập đội ngũ chấn thương khiến HLV Toshiya lo đến bạc đầu.
Đã vậy, 2 án phạt nặng với 2 trụ cột của hàng thủ là Sầm Ngọc Đức và Đình Luật khiến CLB TP.HCM thậm chí không còn đủ người để sắp cho hàng thủ.
Họ bây giờ chỉ còn đúng 2 trung vệ gồm Hữu Tuấn và Đặng Văn Robert kéo từ biên vào. Nhưng như vậy thì bài toán hậu vệ trái lại trở nên khó giải.
Đó là chưa kể một loạt lỗ hổng của các tuyến trên đều đang thiếu vắng ít nhất một trụ cột. Bởi vậy trong những ngày qua, HLV Miura đặc biệt thận trọng.
Văn Thuận (14) là ngôi sao mới nhất của CLB TP.HCM gia nhập tổ chấn thương Khả Hòa
Thậm chí đến mức chỉ cần một học trò có vẻ hơi đau, ông lập tức ra dấu yêu cầu bác sĩ vào kiểm tra ngay. Tiền vệ Paulo chỉ cần hơi chăm chú kiểm tra bắp đùi thôi là ông thầy người Nhật hỏi có cần phải nghỉ không.
Đã vậy, việc Lê Công Vinh đột ngột nghỉ làm tại CLB TP.HCM càng khiến tình hình thêm căng thẳng. Một cầu thủ chia sẻ: “CLB TP.HCM bây giờ như miếng bánh thơm, ai cũng muốn gặp vì lực lượng chúng tôi tan tác hết rồi.
Bây giờ đau đầu nhất là tìm ai đá thủ vì nhìn đi nhìn lại chẳng còn cái tên nào yên tâm được cả. Anh em chúng tôi đùa chắc phải kéo Hải Anh về đá trung vệ vì được cái tướng tốt chống bóng bổng”.
Vào 19 giờ, CLB TP.HCM sẽ tiếp đón Hà Nội trong trận đấu trễ nhất của vòng 7. Đó sẽ là cuộc so tài giữa 2 cái tên đang ở 2 thái cực hoàn toàn khác nhau khi đội bóng thủ đô vừa thâu tóm bộ sưu tập danh hiệu tháng 4 và bay cao ở ngôi đầu bảng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.