CLB TP.HCM thăng hạng V-League trước 3 vòng đấu

30/07/2016 20:49 GMT+7

Những nỗ lực của Viettel cũng chỉ giúp họ cầm chân 0-0 và nhìn CLB TP.HCM trở thành đại diện cho hạng Nhất cầm vé thăng hạng thẳng lên V-League 2017.

Ở trận đấu trên sân Hàng Đẫy, Viettel đã tiếp CLB TP.HCM trong trận đấu khá hấp dẫn. Dù là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn, nhưng sự chắc chắn của hàng thủ cộng với một chút may mắn đã giúp CLB TP.HCM có được 1 điểm cần thiết, như cách nói của HLV Lư Đình Tuấn.
Ông Tuấn cho biết: “Hôm nay chúng tôi gặp nhiều bất lợi về khí hậu, thời tiết. Viettel cũng chơi quyết tâm. Họ tạo ra nhiều cơ hội hơn đấy. Nhưng một chút may mắn, và sự quyết tâm của cả đội đã giúp CLB TP.HCM đạt được mục tiêu tối thiểu là 1 điểm”.
Như vậy, CLB TP.HCM xem như có thể thanh thản khép lại cuộc đua thăng hạng dù vẫn còn đến 3 vòng chưa đấu. Với 36 điểm sau 15 vòng, thầy trò HLV Lư Đình Tuấn đã hơn đội xếp nhì là Nam Định (hòa Huế 2-2) đến 9 điểm trong khi giải vẫn còn 3 lượt đấu.
Nhờ chỉ số phụ, CLB TP.HCM sẽ vẫn xếp nhất tại hạng Nhất bất chấp mọi khả năng có thể xảy ra ở phần còn lại của mùa giải. Như vậy, đại diện Sài thành đã hoàn thành chỉ tiêu thăng hạng mà lãnh đạo TP.HCM, Liên đoàn bóng đá TP.HCM cũng như người hâm mộ mong mỏi.
Niềm vui của lãnh đạo CLB TP.HCM Minh Tú
“Tôi xin gửi chiến thắng đầu tiên cho người hâm mộ TP.HCM. Tôi là người xuất thân từ TP.HCM. Tôi biết kỳ vọng khán giả TP.HCM rất nhiều. Tôi hiểu rất rõ mong mỏi hàng tuần được vào sân Thống Nhất xem bóng đá của khán giả thành phố. Riêng bản thân tôi đi, vào lúc này, tôi xin dâng tặng khán giả vì những mong mòi, chờ đợi bóng đá và cả kỳ vọng của họ”, HLV Lư Đình Tuấn cho biết.
Trận đấu ngày hôm nay, đáng tiếc đã không có đài truyền hình nào trực tiếp. Dù vậy, với 1 đểm có được tại Hà Nội, thầy trò HLV Lư Đình Tuấn sẽ ít nhất bỏ túi 1 tỉ đồng tiền thưởng từ BTC giải, chưa kể các khoản khác từ lãnh đạo TP.HCM, Liên đoàn bóng đá TP.HCM, các Mạnh Thường Quân...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.