CLB TP.HCM thanh lý cùng lúc 13 cầu thủ

15/12/2017 08:38 GMT+7

Hôm qua (14.12), CLB TP.HCM đưa ra thông báo sẽ chấm dứt hợp đồng với 13 cầu thủ từng thi đấu V-League 2017.

Theo đó, những cái tên sẽ không góp mặt cùng CLB TP.HCM tham dự V-League 2018 gồm: Đỗ Thanh Sang, Lương Văn Nhàn, Nguyễn Tuấn Anh, Võ Duy Nam, Nguyễn Anh Tài, Trịnh Quang Vinh, Châu Lê Phước Vĩnh, Lê Mạnh Dũng, Nguyễn Trọng Phi, Nguyễn Hồng Việt, Quốc Thiện Esele, Victor và Da Sylva.

Bên cạnh việc thanh lý một loạt cầu thủ nói trên, đội bóng mà cựu tuyển thủ VN Lê Công Vinh đang nắm quyền chủ tịch cũng thông báo sẽ có những bản hợp đồng đắt giá trong mùa giải mới.
Đến thời điểm hiện tại, CLB TP.HCM đã đạt được thỏa thuận với 2 ngôi sao là Sầm Ngọc Đức (Hà Nội FC) và Trần Phi Sơn (SLNA). Bên cạnh đó, đội chủ sân Thống Nhất cũng đang lên kế hoạch tìm kiếm những ngoại binh chất lượng.
Sắp tới, CLB TP.HCM sẽ có buổi lễ ra mắt HLV Toshiya Miura. Cựu HLV trưởng tuyển VN sẽ thay thế ông Alain Fiard, người đã giúp CLB TP.HCM đứng thứ 12 (trong số 14 đội) và giành quyền trụ hạng sớm tại V-League 2017.

tin liên quan

CLB TP.HCM chia tay HLV Alain Fiard
HLV Alain Fiard đã hoàn thành nhiệm vụ giúp CLB TP.HCM trụ hạng, nhưng hướng đến mùa bóng 2018 giàu tham vọng, quyền chủ tịch Lê Công Vinh muốn có cuộc cách mạng nhân sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.