CLB TP.HCM xin hoãn trận AFC Cup tại Singapore

Quốc Việt
Quốc Việt
18/02/2020 13:35 GMT+7

Những ngày qua, CLB TP.HCM tiếp tục trú quân tại Bà Rịa để vừa tập trung rèn luyện, vừa đảm bảo an tâm tránh được dịch Covid-19. Mặc dù vậy, á quân V-League 2019 vẫn hết sức lo lắng vì lịch AFC Cup ấn định phải làm khách ở Singapore, gặp Hougang United ngày 25.2.

Chủ tịch CLB TP.HCM Nguyễn Hữu Thắng cho biết toàn đội đang rất bất an trước viễn cảnh phải di chuyển đến xứ sở chật hẹp đang bùng phát dịch Covid-19. Nền y tế phát triển tại quốc đảo này cũng không khiến vơi đi nỗi lo ngại. “Chúng tôi đã có đề nghị gửi lên VFF, AFC nhưng chưa thấy thông báo gì cả. Nếu AFC không ngăn cản, đồng nghĩa chúng tôi sẽ buộc phải bay sang Singapore dù đội bóng rất không hề an tâm. Không ai có thể bảo đảm tinh thần tự tin, hứng khởi hay tâm trí chơi bóng khi nhìn vào con số nhiễm dịch Covid-19 vẫn lên cao tại Singapore”, ông Thắng bày tỏ.
Hôm qua Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết: “VFF đã chuyển đề xuất hoãn trận đấu ở Singapore của CLB TP.HCM đến AFC. Chúng tôi hiểu tâm trạng của TP.HCM và cũng muốn các đại diện Việt Nam khi thi đấu ở AFC Cup phải đảm bảo an toàn sức khỏe cũng như tâm lý. Nếu 2 đại diệnViệt Nam đã đề nghị hoãn thi đấu tất cả những trận sân nhà thì khu vực đang bị bùng phát dịch Covid-19 như Singapore cũng nên được xem xét”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.