Cờ đến tay thầy trò HLV Vũ Tiến Thành

05/07/2020 12:39 GMT+7

Nếu thắng Hải Phòng ở lượt đấu sớm vòng 8 V-League diễn ra lúc 17 giờ hôm nay trên sân Lạch Tray, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành (Sài Gòn FC) sẽ vươn lên chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng .

Sau thắng lợi trước đương kim vô địch Hà Nội ngay trên sân Hàng Đẫy, các cầu thủ Sài Gòn với sự dẫn dắt của HLV Vũ Tiến Thành giàu kinh nghiệm đang hưng phấn tâm lý, không tổn thất lực lượng, sẵn sàng cho cuộc chạm trán với đối thủ “vừa miếng” Hải Phòng.

Cầu thủ Sài Gòn FC tập luyện, hồi phục tại trung tâm đào tạo PVF

Sài Gòn FC

Do quãng thời gian giữa 2 lượt đấu chỉ 5 ngày nên sau lượt 7, các cầu thủ Sài Gòn FC không rời Hà Nội quay về TP.HCM mà chọn Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF (Hưng Yên) đóng quân vừa hồi phục thể lực vừa tập luyện chuẩn bị cho trận làm khách ở Hải Phòng. PVF với cơ sở vật chất hiện đại là điều kiện lý tưởng để Sài Gòn FC tập luyện, hồi phục.

Sài Gòn FC làm quen sân Lạch Tray

Sài Gòn FC

Ngày 4.7, các cầu thủ Sài Gòn FC đã có mặt tại Hải Phòng, sau đó tập luyện làm quen mặt sân Lạch Tray nhằm chuẩn bị cho trận đấu hôm nay. Trong 2 lần chạm trán năm ngoái, Sài Gòn FC đều thắng, họ lại đang có phong độ cực kỳ ấn tượng bất bại sau 7 vòng đấu, trong đó quật ngã cả Hà Nội lẫn TP.HCM nên Hải Phòng phải rất dè chừng. Đội chủ sân Lạch Tray cũng đang có phong độ khá tốt khi hòa HAGL ở vòng 7, hiện đang có trong tay 9 điểm, tranh chấp quyết liệt cho tốp 8 giai đoạn 1.

Pedro cùng Sài Gòn FC trước cơ hội soán ngôi đầu của TP.HCM

Minh Hoàng

Chơi với đối thủ bị đánh giá yếu hơn nhưng Sài Gòn FC nhiều khả năng không “đánh phủ đầu” mà giữ đấu pháp phòng ngự-phản cộng đang mang lại thành công cho đội bóng này. Bộ đôi ngoại binh Pedro-Geovane đóng vai trò quan trọng của Sài Gòn FC trong tấn công, bên cạnh đó các nội binh như Tấn Tài, Xuân Toàn, Quốc Phương, Minh Trung, Cao Văn Triền, Vũ Tín cũng chực chờ cơ hội tỏa sáng. Nếu thắng trận này, Sài Gòn FC sẽ tạm chiếm ngôi đầu bảng xếp hạng của TP.HCM bởi hiện chỉ kém đối thủ cùng thành phố có 1 điểm trong khi TP.HCM đấu muộn 1 ngày. Đây là cơ hội tốt để thầy trò HLV Vũ Tiến Thành viết tiếp kỷ lục bất bại đồng thời lấy lại ngôi đầu từng có được ở vòng 4 và gây áp lực lên các đối thủ cạnh tranh trên bảng xếp hạng như TP.HCM.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.