Cổ động viên đặc biệt của tuyển Việt Nam dự đoán... Thái Lan thắng

23/05/2015 16:15 GMT+7

(TNO) Trong các buổi tập của đội tuyển Việt Nam trên đất Thái có sự cổ vũ của một CĐV đặc biệt đến từ Nhật Bản, đó là anh Yoshihiro Okui.

(TNO) Trong các buổi tập của đội tuyển Việt Nam trên đất Thái có sự cổ vũ của một CĐV đặc biệt đến từ Nhật Bản, đó là anh Yoshihiro Okui.
Anh Yoshihiro Okui "mê" bóng đá Việt Nam vì HLV Miura - Ảnh: Khả Hòa
Chúng tôi bắt gặp anh Yoshihiro Okui tại buổi tập chiều qua bởi anh đang khoác trên người chiếc áo màu quốc kỳ Việt Nam và chăm chú dõi theo các bước chạy của các học trò Miura.

Anh Yoshihiro Okui chia sẻ, anh đặc biệt chú ý đến bóng đá Việt Nam từ khi HLV người Nhật Bản Toshiya Miura làm HLV trưởng. Chính vì thế, mỗi khi có dịp anh đều thu xếp để xem tuyển Việt Nam thi đấu.

Anh Okui nói: “Tôi thích xem bóng đá Việt Nam là cũng để theo dõi xem HLV Miura có thành công hay không. Ban đầu tôi chỉ theo dõi cho vui thôi, nhưng khi thấy Công Phượng và Công Vinh đá bóng, tôi rất mê hai cầu thủ này vì luôn chơi hết mình trên sân cỏ”.
Công Vinh đang ký lên áo của anh Yoshihiro Okui - Ảnh: Khả Hòa
Mỗi khi “tháp tùng” cũng đội tuyển Việt Nam, anh Yoshihiro Okui thường nán lại trò chuyện với Công Vinh, nên hai người này rất thân thiết với nhau.

Thế nhưng, khi chúng tôi hỏi dự đoán của anh Yoshihiro Okui về kết quả trận Việt Nam - Thái Lan vào ngày 24.5, anh chàng người Nhật này lại không ngần ngại nhận định Thái Lan sẽ thắng. 

“Tôi sẽ đến sân và cổ vũ cho HLV Miura, Công Vinh và tuyển Việt Na, nhưng tôi không nghĩ Việt Nam sẽ thắng. Ở thời điểm hiện tại, Thái Lan có lực lượng tốt và được dẫn dắt bởi HLV giỏi Kiatisak. 

Tôi có thời gian dài ở Thái Lan nên biết tầm ảnh hưởng của Kiatisak với các cầu thủ. Cầu thủ Thái rất ngưỡng mộ HLV Kiatisak nên sẽ luôn chiến đấu hết mình vì HLV của mình. Vì thế, nếu như Việt Nam hòa được trận này, thì đó là một thành tích xuất sắc”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.