Cổ động viên Hải Phòng dùng... máy bay giấy thay pháo sáng

17/05/2016 13:11 GMT+7

Cổ động viên Hải Phòng tiếp tục thể hiện sự sáng tạo vô biên của mình bằng cách dùng máy bay giấy thay pháo sáng để cổ vũ cho đội nhà.

Cổ động viên Hải Phòng tiếp tục thể hiện sự sáng tạo vô biên của mình bằng cách dùng máy bay giấy thay pháo sáng để cổ vũ cho đội nhà. 

Thay vì mang ra sân hàng chục quả pháo sáng - thứ đã trở thành “đặc sản” bóng đá rất nguy hiểm, người hâm mộ Hải Phòng đã chuyển sang một hình thức cổ động mới văn minh hơn.
“Tôi thực sự ngạc nhiên và cực kỳ bất ngờ khi thấy khán giả trên sân Lạch Tray đồng loạt rút ra rất nhiều máy bay nhỏ được gấp bằng giấy và cổ động nhiệt tình trên các khán đài sân Lạch Tray. Họ đã thay đổi hoàn toàn nhận thức rồi”, anh Lê Phong của đội cứu hỏa TP. Hải Phòng chia sẻ sau trận đấu giữa Hải Phòng và Sanna Khánh Hòa ở vòng 10 V-league 2016.
dung-may-bay-thay-phao-sangMột hành động hay và sáng tạo của CĐV đất cảng - Ảnh: Phạm Mạnh
Ở trận đấu này, lực lượng công an và cứu hỏa được bố trí ngồi xen kẽ nhóm cổ động viên nhiệt thành của Hải Phòng để ứng phó kịp thời với những tình huống nóng trên khán đài.
Tuy nhiên, tình trạng pháo sáng đã không xảy ra và khoảng hơn 3.000 chiếc máy bay đáp xuống làm đỏ rực cả đường piste. Anh Văn Hậu, một cổ động viên Hải Phòng nói: “Chúng tôi không đốt pháo trong sân nữa mà tự giác chấp hành nghiêm chỉnh các quy định của ban tổ chức sân. Chúng tôi muốn không khí vẫn cuồng nhiệt nhưng văn minh, an toàn, không ảnh hưởng tới môi trường”.
dung-may-bay-thay-phao-sangSau trận đấy, các CĐV nán lại thu dọn sản phẩm của mình để tránh lãng phí và bừa bộn - Ảnh: Phạm Mạnh
Hết trận, các cổ động viên đội chủ nhà còn nán lại để dọn dẹp sạch đường piste và hành động này càng khiến cho màn cổ vũ bằng máy bay giấy lạ mắt thêm ấn tượng và giàu ý nghĩa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.