Cổ động viên Ninh Thuận sẽ làm dậy sóng cầu trường

12/10/2013 18:03 GMT+7

* Sân vận động Ninh Thuận với diện mạo mới(TNO) Người hâm mộ bóng đá Ninh Thuận háo hức khi sắp được chiêm ngưỡng bữa tiệc bóng đá trẻ tại Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên diễn ra từ ngày 13 - 23.10 trên sân vận động Ninh Thuận.

* Sân vận động Ninh Thuận với diện mạo mới

(TNO) Người hâm mộ bóng đá Ninh Thuận háo hức khi sắp được chiêm ngưỡng bữa tiệc bóng đá trẻ tại Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên diễn ra từ ngày 13 - 23.10 trên sân vận động Ninh Thuận.

>> U.21 Sydney FC tỏ rõ quyết tâm vô địch
>> Cầu thủ U.21 Sydney FC vẫn chưa quên trận thua U.19 Việt Nam
>> Quyết liệt cuộc đua vô địch Giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên

 
Cổ động viên cuồng nhiệt tại sân Ninh Thuận

Tiếp xúc với phóng viên sau khi đặt chân đến Ninh Thuận, HLV viên trưởng đội tuyển U.21 Báo Thanh Niên Đinh Văn Dũng cho biết, đây là lần thứ hai ông đến Ninh Thuận với vai trò HLV trưởng. Mùa giải năm ngoái, ông dẫn dắt đội U.21 Sông Lam Nghệ An đọat chức vô địch. Năm nay trong vai trò là HLV trưởng đội U.21 quốc tế Báo Thanh Niên, ông hy vọng cơ may sẽ đến với ông thêm lần nữa.

Dù Ninh Thuận còn khó khăn nhưng ông Dũng rất hài lòng về sự chuẩn bị cơ sở vật chất, sân bãi của ban tổ chức, đặc biết ấn tượng rất với sự cuồng nhiệt của người hâm mộ bóng đá Ninh Thuận.

Ông Dũng hồi tưởng lại trận chung kết U.21 Sông Lam Nghệ An gặp U.21 Ninh Thuận năm ngoái: "Thời tiết mưa liên tục, thế nhưng người hâm mộ vẫn đến sân rất đông và khiến con đường đến sân Ninh Thuận kẹt xe nhiều giờ liền...".

Sau sự kiện này, cổ động viên Ninh Thuận được trao giải Fair Pay năm 2012, giải thưởng do Báo Pháp Luật TP.HCM khởi xướng để tôn vinh cái đẹp, hành động đẹp trong thể thao nước nhà. 

 
Ông Hàng A Tài

Tình cờ gặp ông Hàng A Tài (thường gọi Cù Đe) cựu cầu thủ Ninh Thuận, cùng với đồng nghiệp làm nên tên tuổi bóng đá Ninh Thuận vào thập niên 80 tại quán cà phê vĩa hè trên đường 21 tháng 8, TP.Phan Rang - Tháp Chàm, ông Tài cho biết, người hâm mộ Ninh Thuận rất vui khi biết tin giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên được tổ chức tại tại đây.

"Đây sẽ là dịp để thúc đẩy phong trào bóng đá trẻ và quảng bá hình ảnh Ninh Thuận đến với bạn bè quốc tế", ông Tài nói.

Dự đoán về giải đấu năm nay, ông Tài cho rằng tất cả đội đều có thế mạnh riêng nhưng ông thiên về đội Sydney FC (Úc), vì các cầu thủ của họ có chiều cao, thể lực tốt. Tuy nhiên, "đối với cổ động viên Ninh Thuận thì rất vô tư cổ vũ cho các đội có lối chơi đẹp theo truyền thống của giải", ông Tài khẳng định.

 
Ông Nguyễn Quốc Phong khoe đã mua 6 vé vào xem trận khai mạc

Sau khi cầm chắc 6 vé vào xem trận khai mạc, ông Nguyễn Quốc Phong, ở TP.Phan Rang - Tháp Chàm, bước ra khỏi quày bán vé, khoe: "Sợ “cháy” vé, nên bạn bè ở các huyện xa gọi điện nhờ đặt mua trước. Chúng tôi vào sân để cổ vũ cho những trận đấu hay, đẹp mắt dù đó là đội bạn hay là đội chủ nhà”.

Theo ông Ông Trần Thế Hải, Giám đốc Trung tâm huấn luyện và thi đấu thể dục thể thao tỉnh Ninh Thuận, thành viên BTC địa phương, hiện vé khán đài A vào xem trận khai mạc đã bán hết, các khán đài B, C, D đang được triển khai bán tại điểm bán vé trước cổng sân vận động.

Bài, ảnh: Thiện Nhân

Sân vận động Ninh Thuận với diện mạo mới

 


Tất bật hoàn thành những công đoạn cuối


Hàng ghế mới toanh trên khán đài A


Sân Ninh Thuận giờ đây khang trang hơn xưa rất nhiều


Tổng duyệt cho ngày khai mạc

Ảnh: Khả Hòa

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.