Cổ động viên Việt Nam sẽ có ít nhất 3.000 vé xem trận “đại chiến” với Thái Lan

05/08/2019 20:41 GMT+7

Liên đoàn Bóng đá nước Thái Lan (FAT) sẽ phân bổ tổng cộng 3.000 vé cho CĐV của Việt Nam (VN) xem trận đấu mở màn giữa đội tuyển 2 nước ở bảng G thuộc khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2022 diễn ra trên sân Thammasat vào ngày 5.9.

Trước đó, FAT đã phân bổ 2.244 vé dành cho CĐV VN ở khu vực phía cầu môn khu vực khán đài phía nam của sân Thammasat (sức chứa 25.000 người) thuộc TP.Rangsit (tỉnh Pathum Thani), cách thủ đô Bangkok 40 km. Theo đó, CĐV của VN có thể mua vé từ ngày 19.8 để vào sân cổ vũ cho đoàn quân HLV Park Hang-seo ở trận “đại chiến” với chủ nhà Thái Lan vào tháng tới.

CĐV VN được phân bổ hơn 2.000 vé ở khu vực sát khán đài phía nam sân Thammasat

CHỤP MÀN HÌNH

Theo niêm yết, giá vé dành của khu vực khán đài phân bổ cho CĐV VN có mức cao nhất là 650 baht/vé (khoảng 490.000 đồng). Trong khi đó, vé dành cho CĐV chủ nhà Thái Lan cao nhất có giá 500 baht/vé (gần 380.000 đồng) thuộc khán đài VIP (phía tây sân), còn các khán đài còn lại (ở phía bắc và đông) có giá 200 baht và 350 baht.
Việc phân bổ và giá vé dành cho CĐV VN của FAT dựa trên quy định FIFA cũng như điều kiện đối với người hâm mộ đội khách. Tuy nhiên, điều này ít nhiều đã gây râm ran trong dư luận về việc chủ nhà Thái Lan cố tình hạn chế CĐV của VN đến sân cổ vũ.
Dẫu vậy, những tranh cãi trên được xoa dịu phần nào khi tờ Siam Sports ngày 5.8 dẫn một nguồn tin tiết lộ phía Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) có thể được cung cấp ít nhất 3.000 vé cho CĐV để sang Thái Lan cổ vũ cho đội nhà. Tờ báo này cũng cho hay, ngày đầu tiên mở bán vé (5.8) cho thành viên Hội CĐV tuyển Thái Lan thông qua trang web www.thaiticketmajor.com đã bán hết với tốc độ khá nhanh.

Sân Thammasat, nơi sẽ diễn ra trận "đại chiến" giữa chủ nhà Thái Lan và VN

CHỤP MÀN HÌNH

Theo Siam Sports, cùng ngày, FAT cũng đã thông báo về việc thay đổi lịch bán vé cho CĐV của 2 quốc gia xem trận mở màn bảng G vào ngày 5.9. Theo đó, vé sẽ được mở bán vào ngày 11.8 thông qua trang web www.thaiticketmajor.com và tại quầy, thay vì 19.8 như thông báo trước đó.
Ông Nguyễn Minh Châu, Phó Tổng thư ký VFF phụ trách tài chính tài trợ cho biết "Đến giờ phút này chúng tôi chỉ biết thông tin là VFF có thể sẽ được phân phối thêm, còn cụ thể thế nào chưa nắm. Con số 8% là theo quy định của FIFA, tương đương 2244 vé nên trước mắt đó là con số mà FAT sẽ phân phối cho chúng ta""
Ấn tượng cổ động viên tại "chảo lửa" Thiên Trường
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.