Có hay không chuyện HLV Lê Huỳnh Đức được giải cứu ?

14/06/2020 07:00 GMT+7

Ngay sau trận SHB Đà Nẵng thắng đậm Quảng Nam với tỷ số 6-1, bằng một ván đấu tennis nhiều người xem không khỏi bất ngờ. Bất ngờ bởi 3 trận V-League trước đó, đội bóng sông Hàn chỉ ghi nổi 1 bàn.

Đó là chưa kể 2 trận ở Cúp quốc gia họ cũng gặp khó khăn trong việc tìm bàn thắng khi chỉ thắng đội hạng nhất Huế 1-0 nhờ bàn thắng từ chấm 11 m và hòa TP.HCM 0-0 (sau đó thua trong loạt luân lưu). Thế nhưng, ở trận gặp đối thủ cứng cựa như Quảng Nam - đội vừa thắng Thanh Hóa ở vòng 3, thì Đà Nẵng lại ghi đến 6 bàn thắng.

Lê Huỳnh Đức: 'HLV giỏi trên thế giới cũng thất bại, tôi chấp nhận cuộc chơi'

Ngạc nhiên ở Đà Nẵng thì ít nhưng bất ngờ với Quảng Nam lại nhiều. Xem diễn biến trận đấu, không khó nhận ra hàng phòng ngự đội bóng xứ Quảng chơi quá lóng ngóng như gà mắc tóc, thủ môn thì bắt bóng lụp chụp còn hàng thủ nhiều lần mở toang cửa cho Đà Nẵng thoải mái bắn phá khung thành. Hiệp 1 còn có vẻ giằng co nhưng hiệp 2 thì thế trận gần như một chiều. Phải chăng HLV Vũ Hồng Việt cùng các học trò được lệnh “nằm” trận này để giải cứu cho đàn anh HLV Lê Huỳnh Đức?
Đem câu chuyện này hỏi những người trong cuộc tất nhiên ai cũng phủ nhận vì làm gì có chuyện Quảng Nam tự đánh mất danh dự của mình khi để thua đậm như vậy. Thậm chí khi V-League chỉ đá 1 lượt ở giai đoạn đầu để xác định các vé đi tiếp ở giai đoạn 2 theo kiểu cộng dồn điểm, từng trận đấu đều có ý nghĩa sống còn nên không có chuyện “nằm” một cách lộ liễu để cứu nhau như vậy sẽ làm mất niềm tin người hâm mộ.

Hà Đức Chinh chỉ đá 1 hiệp nhưng Đà Nẵng vẫn thắng lớn

VPF

Nhưng không có lửa sao có khói bởi đã có nhiều thông tin hậu trường cho rằng nếu như Đà Nẵng thua trận thì HLV Lê Huỳnh Đức sẽ phải ra đi. Nhưng có lẽ người nắm quyền quyết định của 2 đội bóng này đã có quyết định khác. Tức là HLV Lê Huỳnh Đức vẫn được tín nhiệm dẫn dắt Đà Nẵng. Để cựu tiền đạo số 1 Việt Nam lấy lại uy tín của mình không có gì tốt hơn giúp Đà Nẵng thắng một trận oanh oanh liệt liệt.
Rõ ràng, HLV Lê Huỳnh Đức vẫn chưa hết thời. Bây giờ người ta không còn đặt dấu hỏi về tương lai của HLV này mà đặt dấu hỏi vào sự trung thực ở những trận cầu của những đội bóng được xem là có sự hỗ trợ tài chính từ chung một bầu sữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.