Cơ hội cuối cho TP.HCM

16/04/2010 22:18 GMT+7

Tiếp Than Quang Ninh (TQN) trên sân Thống Nhất được xem là cơ hội cuối để TP.HCM lấy lại hình ảnh của mình. Thế nhưng, thầy trò Võ Hoàng Bửu khó tận dụng tốt lợi thế sân nhà trong điều kiện như hiện nay.

Tiếp Than Quang Ninh (TQN) trên sân Thống Nhất được xem là cơ hội cuối để TP.HCM lấy lại hình ảnh của mình. Thế nhưng,  thầy trò Võ Hoàng Bửu khó tận dụng tốt lợi thế sân nhà trong điều kiện như hiện nay.

Chướng ngại với TP.HCM không đến từ đối thủ, bởi TQN không mạnh và thường thua trên sân khách, thế nhưng đại biểu của thành phố lại đang gặp nhiều bất ổn về lực lượng. Hiện nay, đội bóng của HLV Võ Hoàng Bửu gần như chấp đối thủ cả hàng tiền đạo, bởi họ không còn ngoại binh nào để xếp đá vị trí trung phong. Tiền đạo duy nhất mà ông Bửu có trong tay là Quang Thế lại chơi quá kém cỏi, nên rất khó tạo ra đột biến.

Ở trận đấu này, đội chủ sân Thống Nhất lại rơi vào tình cảnh "họa vô đơn chí" bởi sự vắng mặt do thẻ phạt của trung vệ đội trưởng Lưu Ngọc Hùng và hậu vệ Trương Văn Hùng nên bị khuyết cả hàng công lẫn hàng thủ. Buộc phải thắng trong trận này, nhưng lực lượng lại rất mỏng, vì thế nếu TP.HCM giành được một điểm trước TQN, họ đã thành công. Dự đoán: hòa 0-0. 

Trên sân Tự Do, Huda Huế vừa hồi sinh với trận thắng TDC Bình Dương quyết tâm lấy điểm trước Fico Tây Ninh (TN). Dự đoán: hòa 1-1. Đến làm khách trên sân Long Xuyên, SQC Bình Định (BĐ) có sự trở lại của tiền đạo Cruz nên sẽ giúp hàng công của họ mạnh hơn. Nhưng An Giang (AG) lại rất lợi hại trên sân nhà, nên họ được đánh giá có cơ hội chiến thắng nhiều hơn BĐ.

Dự đoán: AG thắng 3-2. Đội Quảng Nam mùa này chơi rất hay trên sân nhà nên cũng có cửa thắng trước TDC Bình Dương. Dự đoán: QN thắng 1-0. Ở nhóm cuối bảng, Viettel và Hải Nhân Tiền Giang sẽ chia điểm. Dự đoán hòa 1-1. Còn Đồng Nai Berjaya khó cải thiện vị trí vì phải tiếp Hà Nội ACB. Dự đoán 1-1.

Q.Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.