Cơ hội không thể tốt hơn với Tiến Linh và Bình Dương

24/06/2020 14:32 GMT+7

Tiếp Hà Nội lúc 17 giờ chiều nay (24.6) trên sân Gò Đậu là cơ hội rất tốt để Tiến Linh tỏa sáng và Bình Dương lấy trọn 3 điểm để chia sẻ ngôi đầu bảng với TP.HCM.

Sau 2 chiến thắng trước Hải Phòng và Quảng Nam, Bình Dương đã có 10 điểm trong tay, họ chỉ cần thắng Hà Nội vào chiều nay là sẽ bằng điểm với đội đầu bảng TP.HCM.
Đây là cơ hội rất tốt để Bình Dương quật ngã Hà Nội, bởi đội bóng của HLV Chu Đình Nghiêm không còn bất khả chiến bại.
Việc Hà Nội làm buồn lòng bầu Hiển khi bị SLNA thắng ngay trên sân Lạch Tray đã gây áp lực lớn lên HLV Chu Đình Nghiêm và các học trò của ông.

Quang Hải khó chơi tốt sau cú sốc vừa qua

Khả Hòa

Hành quân đến Bình Dương, Hà Nội không được phép thua trong tình cảnh Quảng Hải không còn tâm trí để đá bóng sau cú sốc bị hack facebook. Nếu Quang Hải chơi không đúng sức, tuyến giữa của Hà Nội sẽ suy yếu nên khó kiểm soát khu trung tuyến.
Trong khi đó, Bình Dương thăng hoa khi Tiến Linh trở lại. 2 bàn thắng ở 2 trận liên tiếp giúp Tiến Linh tự tin vào khả năng săn bàn của mình. Ngoài ra, mỗi khi chân sút được HLV Park Hang-seo yêu thích này chơi hay, sẽ ảnh hưởng lớn lên lối chơi của đội bóng miền Đông nam bộ.
Đã nhiều năm qua, Bình Dương luôn bị Hà Nội át vía khi đã 6 trận Bình Dương không thắng được Hà Nội, nên họ càng muốn nhân cơ hội này để đòi nợ một cách sòng phẳng.
Tiến Linh cho biết anh rất vui khi gặp lại các đồng đội ở tuyển quốc gia trong màu áo Hà Nội, nhưng đây là trận chiến quan trọng nên anh sẽ nỗ lực vượt qua Phạm Đức Huy, Đỗ Hùng Dũng, Quang Hải… để giúp Bình Dương giành 3 điểm.

Tấn Tài đang chơi ngày một hay và rất có duyên ghi bàn trong màu áo CLB Bình Dương

Độc Lập

Một cầu thủ quan trọng bên phía Bình Dương không thể không nhắc đến đó là hậu vệ Tấn Tài. Tấn Tài đang chơi ngày một hay và rất có duyên ghi bàn nên anh sẽ tiếp tục nỗ lực để có suất đá chính ở tuyển Việt Nam.
Hà Nội là đối thủ mà bất cứ đội bóng nào cũng muốn giành chiến thắng, nên chắc chắn các cầu thủ Bình Dương sẽ chơi hứng khởi với hơn 100% phong độ của mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.