“Cỗ máy ghi bàn” Trịnh Hoài Nam

15/09/2011 00:45 GMT+7

Hôm qua, Trịnh Hoài Nam (6 - B.Bình Dương) có màn độc diễn qua hai hậu vệ trước khi sút tung lưới thủ thành Quang Phán (24 - Nam Định).

Ảnh: Khả Hòa

Hôm qua, Trịnh Hoài Nam (6 - B.Bình Dương) có màn độc diễn qua hai hậu vệ trước khi sút tung lưới thủ thành Quang Phán (24 - Nam Định).

Bàn thắng này giúp B.Bình Dương hoàn tất mạch bất bại ở vòng bảng, độc chiếm ngôi đầu. Riêng cá nhân tiền đạo Hoài Nam được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận và nâng tổng số bàn thắng của mình lên 4 bàn/3 trận, là ứng viên sáng giá nhất cho danh hiệu vua phá lưới.

Xuất thân từ lò đào tạo bóng đá trẻ SLNA, Hoài Nam cùng trang lứa với Trọng Hoàng, Hồng Việt nhưng lại ít cơ hội thể hiện mình cả trong đội trẻ SLNA vốn có quá nhiều ngôi sao. Thế nên, Hoài Nam quyết định cập bến Hòa Phát Hà Nội, sau đó “di cư” vào tận Tây Ninh thi đấu đã 2 mùa giải qua. 21 tuổi, Hoài Nam đã là tiền đạo chủ lực của Tây Ninh trong 2 mùa giải mà cậu góp mặt. Được B.Bình Dương mượn về thi đấu giải U.21 năm nay, Hoài Nam phát huy tốt khả năng săn bàn của mình để góp công lớn trong các trận thắng của B.Bình Dương từ đầu giải.

“Các đội bóng tham dự giải năm nay đều mạnh, dẫu vậy, với đội hình đồng đều, thi đấu quyết tâm, tôi cùng đồng đội không ngại đối đầu với bất cứ đội bóng nào. Bản thân tôi sẽ cố gắng duy trì khả năng ghi bàn như những trận vừa qua để mang lại niềm vui cho bản thân đồng thời đáp lại sự cổ vũ của khán giả nhà”, Hoài Nam cho biết.

Đã ghi 4 bàn và lần thứ 2 tại giải anh được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Tiền đạo trẻ Hoài Nam vẫn khát khao tỏa sáng bằng đôi chân tài hoa của mình ở các trận đấu tiếp theo của B.Bình Dương.

Hoàng Quỳnh

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.