Có một Công Phượng rất mới mẻ ở CLB Sint-Truidense V.V.

Giang Lao
Giang Lao
14/07/2019 14:25 GMT+7

Một hình ảnh rất hứa hẹn của tuyển thủ Việt Nam, tiền đạo Nguyễn Công Phượng khi anh xuất hiện cùng các đồng đội mới ở CLB Sint-Truidense V.V. (Bỉ) trông rất thoải mái, và không chút gì bỡ ngỡ ở môi trường bóng đá mới khác hoàn toàn so với tại châu Á.

Công Phượng chỉ vừa mới đến Bỉ để gia nhập CLB Sint-Truidense V.V. theo diện cho mượn 1 năm từ CLB chủ quản HAGL, và lập tức tranh thủ từng phút hoà nhập vào CLB Sint-Truidense V.V.
Điều này cho thấy, những lời hứa của anh mới đây ở buổi ký hợp đồng chính thức tại TP.HCM không phải là hứa suông.
Công Phượng có thể đá tiền đạo lùi tại Sint-Truidense
Theo đó, Công Phượng nói: “Sau những kinh nghiệm tập luyện và thi đấu ở Hàn Quốc cũng như ở Nhật Bản trước đây, tôi tin mình sắp tới sẽ có nhiều thay đổi để sẵn sàng bước vào thử thách mới lớn hơn nhiều khi đến chơi bóng ở Bỉ”.
Rạng sáng ngày 14.7 (giờ VN), sau khi hoàn tất thủ tục kiểm tra y tế, Công Phượng đã nhanh chóng hoà mình vào đội bóng mới, tranh thủ từng phút một để làm quen với các đồng đội và ra sân ủng hộ đội nhà thi đấu trận tập huấn chuẩn bị cho mùa giải sắp khởi tranh tại Bỉ.

Công Phượng (trái) làm quen và cùng các đồng đội mới xem đội nhà thi đấu giao hữu

CLB Sint-Truidense V.V.

Sự có mặt của Công Phượng đúng lúc CLB Sint-Truidense V.V. đã giành ngay chiến thắng trước đối thủ mạnh KAA Gent 4-2 sau 3 trận cũng tập huấn trước đó chỉ hoà 2 và thua 1. Ở trận đấu với KAA Gent, do chỉ mới từ Việt Nam sang Bỉ được hơn 1 ngày và mới trải qua buổi kiểm tra y tế nên Công Phượng chưa được đưa vào danh sách thi đấu.
Tuy nhiên, anh được HLV Marc Brys của CLB Sint-Truidense V.V. tạo ngay cơ hội bước vào buổi tập chuẩn bị cho một trận đấu thực thụ, nhằm quen dần với phong cách và không khí chơi bóng đỉnh cao ở Bỉ. Công Phượng cũng cho thấy sự hoà đồng của mình, cùng vốn liếng tiếng Anh rất khá đã nhanh chóng làm quen và hoà nhập vào tập thể CLB Sint-Truidense V.V. không một chút bỡ ngỡ.

Công Phượng (phải) cùng các đồng đội ở CLB Sint-Truidense V.V. tập làm quen cùng nhau

CLB Sint-Truidense V.V.

Điều này cũng khác xa khi Công Phượng sang thi đấu cho CLB Incheon United ở Hàn Quốc hồi đầu năm nay, khi phải thực hiện quá nhiều cuộc phỏng vấn và dự các chương trình giao lưu gây xao nhãng.
Sau bước làm quen này, Công Phượng chính thức bước vào giai đoạn tập luyện cật lực để cùng CLB Sint-Truidense V.V. có bước chuẩn bị tốt nhất cho mùa giải mới sắp khởi tranh từ cuối tháng 7.
CLB của Bỉ sở hữu Công Phượng có gì đặc biệt?
Sắp tới, CLB Sint-Truidense V.V. còn thi đấu 1 trận tập huấn cuối gặp Lommel SK ở giải hạng nhì Bỉ diễn ra lúc 0 giờ rạng sáng ngày 18.7 (giờ VN), đây sẽ là cơ hội để Công Phượng được ra sân và gây ấn tượng với HLV Marc Brys nhằm có thể xếp anh vào thi đấu trận mở màn mùa giải VĐQG Bỉ gặp CLB Royal Excel Mouscron lúc 1 giờ, rạng sáng ngày 28.7 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.