Có thể đối chất vụ HLV dọa cắt gân chân cầu thủ

26/04/2017 08:00 GMT+7

Liên quan đến vụ việc rắc rối giữa HLV đội U.15 Thanh Hóa (TH) Lê Hồng Minh và cầu thủ U.15 Hà Nội Vũ Tiến Long, lãnh đạo Tổng cục TDTT và Liên đoàn Bóng đá VN (VFF) đã phải vào cuộc.

Ngày 24.4, Báo Thanh Niên đã đăng tải thông tin, sau trận đấu vòng loại giải U.15 cách đây 3 ngày, trung vệ đội trưởng Vũ Tiến Long (người Thanh Hóa - TH) đã tố bị HLV Lê Hồng Minh mạt sát và đe dọa: “Mày có tin khi mày về TH, tao sẽ cắt gân chân mày không?”. Tiến Long cho hay suốt trận đấu, phía anh không có bất kỳ hành động nào mang tính khiêu khích với BHL đội bạn, mà chỉ ăn mừng khi ghi bàn thắng.
Trả lời báo chí cũng như khi giải trình với lãnh đạo CLB TH, HLV Hồng Minh đã phản bác mọi cáo buộc này. Ông khẳng định không nói năng bừa bãi, không xúc phạm danh dự Tiến Long và không đe dọa như trên. Tuy nhiên, HLV Lê Hồng Minh cũng xin lỗi lãnh đạo CLB và nhận khuyết điểm có “cáu gắt, nóng nảy nhưng không chửi cầu thủ”. Phía TH cho biết HLV Lê Hồng Minh không bị cách chức và chiều 25.4 vẫn tiếp tục dẫn dắt đội U.15 TH tại giải U.15 toàn quốc.
Ông Phạm Như Thuần, Trưởng đoàn đội U.15 TH, cho biết: “Tôi không bênh vực HLV Lê Hồng Minh và cũng đã nhắc nhở, khiển trách một cách nghiêm khắc. Chúng tôi cũng mong đội U.15 Hà Nội nếu khẳng định HLV Hồng Minh đe dọa cầu thủ thì cần có bằng chứng rõ ràng. Tôi nghĩ rằng, rất có thể vì ngày trước, cựu thủ môn Dương Hồng Sơn (nay cũng nằm trong thành phần BHL đội U.15 Hà Nội) có hiềm khích với Hồng Minh để bây giờ thành ra rắc rối thế này”.
Ngày 25.4, thừa lệnh Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT, ông Nguyễn Hồng Minh - Chánh văn phòng Tổng cục TDTT đã ký văn bản gửi VFF với nội dung có đoạn như sau: “Tổng cục TDTT yêu cầu VFF khẩn trương xem xét, kiểm tra các thông tin của các bên liên quan. Trong trường hợp xác định có lỗi, phải xử lý nghiêm khắc các tổ chức, cá nhân liên quan để báo cáo về Tổng cục”. Chiều qua, VFF đã nhận báo cáo của đội Hà Nội. Có khả năng VFF sẽ tổ chức đối chất trước khi đưa sang ban kỷ luật xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.