Có thể hoãn trận HAGL - Thanh Hóa vì thời tiết xấu

03/08/2013 10:31 GMT+7

(TNO) Trong một thông báo mới nhất, ban lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai cho biết nhiều khả năng sẽ hoãn trận đấu với Thanh Hóa do thời tiết tại Gia Lai hiện đang có chiều hướng rất xấu.

(TNO) Trong một thông báo mới nhất, ban lãnh đạo CLB Hoàng Anh Gia Lai (HAGL) cho biết nhiều khả năng sẽ hoãn trận đấu với Thanh Hóa do thời tiết tại Gia Lai hiện đang có chiều hướng rất xấu. 

>> Hoãn trận Vicem Hải Phòng - SLNA vì bão số 2
>> Hoãn 2 trận đấu U.17 quốc gia
>> HA.GL sợ thời tiết ở Vinh

 
Sau khi được cải tạo lại hồi năm 2012, hệ thống thoát nước của sân Pleiku hiện nay khá tốt - Ảnh: Khả Hòa 

“Mấy ngày hôm nay chúng tôi vô cùng lo lắng khi thời tiết ở Gia Lai rất xấu, mưa to trên diện rộng. Chúng tôi đã có kế hoạch, nếu trong trường hợp xấu nhất thì trận đấu sẽ tạm hoãn, dời ngày thi đấu sang ngày khác”, giám đốc điều hành của HAGL Huỳnh Mau cho biết.

Trong những ngày qua, cả HAGL lẫn Thanh Hóa đã phải liên tục hủy kế hoạch tập luyện vì trời mưa lớn. Chính vì thế, nhiều cầu thủ phải tự tập ngay tại khách sạn hay đại bản doanh của CLB.

“Sáng nay (3.8), BTC trận đấu sẽ có cuộc họp với lãnh đạo hai đội bóng để bàn thảo trước khi đưa ra kết luận cuối cùng rằng có thi đấu hay không. Sân Pleiku có hệ thống thoát nước tốt nên chúng tôi rất hy vọng trận đấu sẽ diễn ra đúng lịch”, ông Huỳnh Mau nói tiếp.

Trong ngày hôm nay, vòng 18 V-League 2013 sẽ diễn ra 4 trận đấu. Ngoài trận đấu giữa HAGL và Thanh Hóa, cặp đấu diễn ra trên sân Hoa Lư giữa V.Ninh Bình và ĐTLA cũng đứng trước nguy cơ bị hoãn vì ảnh hưởng mưa bão.

Theo Đài khí tượng thủ văn khu vực Bắc Trung Bộ, cơn bão Jebi đang tăng tốc và vượt qua đảo Hải Nam, tiến vào vịnh Bắc Bộ với sức gió 90 km mỗi giờ và những nơi đang chịu ảnh hưởng lớn từ cơn bão này là Quảng Ninh, Hải Phòng, Thái Bình...

Ở lượt trận này, V.Hải Phòng sẽ di chuyển xuống miền Tây (Nam) để đấu với K.Kiên Giang. Tại vòng 13 V-League 2013, trận đấu giữa V.Hải Phòng - SLNA cũng bị hoãn do ở Hải Phòng khi ấy có mưa lớn, gió mạnh.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.