Có trung vệ người Hàn Quốc, HAGL đặt mục tiêu mới ở V-League

02/01/2018 17:44 GMT+7

HAGL chuẩn bị tích cực cho mùa bóng 2018 khi tăng cường lực lượng mạnh mẽ với mục tiêu đoạt thứ hạng cao.

Tân binh mới nhất của HAGL là trung vệ Kim Jinseo người Hàn Quốc, năm nay 24 tuổi với chiều cao 1,88m. Kim Jinseo vừa đến phố núi Pleiku vào hôm nay (2.1) cùng Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Soung để thực việc tại đội bóng HAGL.
Trong đợt về Hàn Quốc nghỉ phép, chính giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong đã theo dõi Kim thi đến nên quyết định chọn cầu thủ này để tăng cường cho hàng thủ của đội bóng phố núi. Mùa bóng 2017 Kim Jinseo thi đấu cho CLB hạng 3 Uijeongbu cùng đồng đội với Nguyễn Hữu Anh Tài - cầu thủ của HAGL cho Uijeongbu mượn. Với sự chọn lựa của ông HLV Chung Hae Seong chắc chắn Kim đủ sức chơi ở V-League.
Giám đốc kỹ thuật Chung Hae Seong và Kim Jinseo T.A
Trao đổi với chúng tôi, Nguyễn Hữu Anh Tài nói: “Kim thi đấu hầu hết các trận của CLB Uijeongbu ở mùa bóng vừa qua. Điểm nổi bật của Kim là thi đấu máu lửa và rất chắc chắn, cùng với khả năng không chiến tốt nên sẽ hỗ trợ được nhiều cho HAGL ở mùa giải 2018”.
Trưởng đoàn HAGL Nguyễn Tấn Anh bày tỏ: “Tôi hy vọng Kim sẽ thử việc thành công và phù hợp với lối chơi của toàn đội. Chúng tôi sẽ tiếp tục tìm thêm ngoại binh tốt để tăng cường cho toàn đội. Mục tiêu trước mắt của HAGL là tiếp tục chơi đẹp và phải ở tốp 7 trở lên chứ không vất vả như mùa bóng vừa qua. Khi đã được thứ hạng tốt, chúng tôi sẽ quyết tâm để thay đổi mục tiêu, và hướng đến những thứ hạng cao hơn”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.