Cổ vũ U.23 Việt Nam: Học sinh không được có hành động quá khích, phản cảm

27/01/2018 12:51 GMT+7

Một số Sở GD-ĐT như Hà Nội, Hải Phòng vừa có công văn khẩn nhắc nhở học sinh không có hành động quá khích, phản cảm khi cổ vũ đội tuyển U.23 Việt Nam.

[VIDEO] RỘN RÀNG PHỐ ĐI BỘ NGUYỄN HUỆ - TP.HCM 
Văn bản của các Sở trên đều khẳng định, trận chung kết giữa U.23 VN và Uzbekistan là một sự kiện hết sức có ý nghĩa đối với đất nước và đi vào lịch sử bóng đá nước nhà, đem lại niềm tự hào lớn lao cho người hâm mộ.
Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên trước, trong và sau trận chung kết, Sở GD-ĐT các tỉnh đề nghị các cơ sở giáo dục tổ chức tuyên truyền, giáo dục, nhắc nhở học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên khi tham gia cổ vũ không có hành động quá khích, phản cảm, tham gia tụ tập đua xe trái phép vi phạm pháp luật.
Người hâm mộ cả nước đang rất chờ mong trận chung kết Phạm Đức
Trước đó, Bộ GD-ĐT có chỉ đạo khẩn tới các Sở GD-ĐT, các trường ĐH, CĐ… về việc thực hiện các biện pháp tuyên truyền, nhắc nhở và quản lý học sinh trước, trong và sau trận chung kết giải bóng đá U.23 châu Á. Thủ trưởng các đơn vị có trách nhiệm nắm thông tin, xử lí kịp thời các tình huống phức tạp, không để học sinh, sinh viên bị lôi kéo tham gia các hoạt động gây rối trật tự công cộng, bảm đảm an ninh trật tự trong các khu kí túc xá
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.