Con trai cầu thủ Kim Hồng ra sân Thống Nhất mừng mẹ Vô địch quốc gia

17/09/2016 20:26 GMT+7

Những nụ cười xúc động, những giọt nước đã lăn dài trên đôi mắt những cô gái TP.HCM I chiều nay, 17.9 khi họ bảo vệ thành công ngôi V ô địch bóng đá nữ quốc gia - Cúp Thái Sơn Bắc 2016.

Lực lượng cân bằng nên cả Hà Nội I và TP.HCM I vào trận đều chơi rất quyết tâm, ăn miếng trả miếng lẫn nhau. Do đó, trận chung kết chiều 17.9 trên sân Thống Nhất càng gay cấn hơn.
Chơi chủ động hơn nên đến phút 28, TP.HCM I đã khai thông được thế bế tắc. Trong một tình huống đá phạt góc của Huỳnh Như, trung vệ Chương Thị Kiều lên tham gia đã bật cao đánh đầu, ghi bàn cho đội nhà. Tình thế áp đảo được các cầu thủ chủ nhà thiết lập sau đó.
TP.HCM I (áo đỏ) có bàn thắng trước và bảo vệ vững chắc khung thành Khả Hòa
Phút 40, Huỳnh Như thoát xuống phá bẫy việt vị thành công sau đường chuyền của đồng đội, dễ dàng hạ gục thủ môn Thùy Dương trong thế đối mặt.
Bị dẫn 2 bàn, Hà Nội I buộc phải dồn lên tấn công để hy vọng xoay chuyển tình thế. Tuy nhiên, sự xuất sắc của thủ môn Kiều Trinh đã không cho phép Hà Nội I có được bàn gỡ. Ở các phút 42 và 55, Biện Thị Bằng và Nguyễn Thị Muôn đều không thể thắng được thủ môn TP.HCM I dù đã kết thúc rất hiểm hóc.
[VIDEO] TP.HCM I vô địch bóng đá nữ quốc gia 2016 - Cúp Thái Sơn Bắc
Giành chiến thắng chung cuộc với tỷ số 2 - 0, TP.HCM I đã bảo vệ thành công chức vô địch giải vô địch quốc gia nữ - Cúp Thái Sơn Bắc 2016.
Những nụ cười xúc động, những giọt nước đã lăn dài trên đôi mắt những cô gái TP.HCM I khi họ nâng cao chiếc cúp của người chiến thắng.
Bà mẹ Trần Thị Kim Hồng vui mừng hơn cả khi con trai bé bỏng của cô cũng được ra sân để chia vui cùng mẹ. Để có những phút giây thăng hoa trên sân cỏ như chiều nay, cả Kim Hồng hay bất cứ các nữ cầu thủ nào khác đều phải đánh đổi bằng mồ hôi, nước mắt, cả những thiệt thòi khi không có nhiều thời gian chăm sóc gia đình, con cái.
Phần thưởng cho nhà vô địch năm nay là cúp chiến thắng và 300 triệu đồng. Ban tổ chức cũng trao giải Phong cách cho Phong Phú Hà Nam. Hạng nhì cho Hà Nội I; Hạng ba là Phong Phú Hà Nam và Than khoáng sản Việt Nam.
Danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất được trao cho Nguyễn Thị Minh Nguyệt (Hà Nội I); Cầu thủ ghi bàn nhiều nhất được trao cho Huỳnh Như (TP.HCM I). Đặng Thị Kiều Trinh (TP.HCM I) nhận danh hiệu Thủ môn xuất sắc nhất.
Kiều Trinh xứng đáng là thủ môn xuất sắc nhất giải Khả Hòa
Các cầu thủ TP.HCM I ôm chầm lấy nhau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu Khả Hòa
Kim Hồng (phải) và thành viên ban huấn luyện, cả hai đều cười rất tươi Khả Hòa
Niềm vui sướng của HLV Đoàn Thị Kim Chi (áo xanh) khi đội nhà bảo vệ thành công ngôi vương Khả Hòa
Danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất được trao cho Kiều Trinh của TP.HCM I Khả Hòa
Những cô gái TP.HCM I hạnh phúc trong niềm vui chiến thắng Khả Hòa
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.