Công bố danh sách đội tuyển Việt Nam: Không có cầu thủ nhập tịch

18/05/2016 14:38 GMT+7

Chiều 18.5, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức công bố danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp Syria vào cuối tháng 5 và Cúp tứ hùng vào đầu tháng 6.2016.

Chiều 18.5, HLV Nguyễn Hữu Thắng đã chính thức công bố danh sách đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu giao hữu gặp Syria vào cuối tháng 5 và Cúp tứ hùng vào đầu tháng 6.2016.

So với lần tập trung đợt 1 vào tháng 3 năm nay, danh sách lần này vẫn có sự xuất hiện của những gương mặt cựu binh như tiền đạo Lê Công Vinh, tiền vệ Phạm Thành Lương.

3 cầu thủ cũ của HAGL cũng sẽ hội quân lần này gồm Lương Xuân Trường (Incheon United), Nguyễn Tuấn Anh (Yokohama FC), Nguyễn Công Phượng (Myto Hollyhock). một cầu thủ HAGL thi đấu xuất sắc ở đợt tập trung thứ nhất cũng có tên là tiền vệ Nguyễn Văn Toàn và hậu vệ Vũ Văn Thanh. 

Tiền đạo Nguyễn Văn Quyết sau án treo giò tại V-League cũng được triệu tập trở lại.
Những cầu thủ đã từng được triệu tập vào đầu tháng 3 hầu hết cũng có tên trong danh sách này như thủ môn Trần Nguyên Mạnh, Phí Minh Long, trung vệ Đinh Tiến Thành, Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Trương Đình Luật; hậu vệ Trần Đình Đồng, Âu Văn Hoàn, Trần Đình Hoàng.
Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh (thứ 2 từ bên phải) vẫn có tên trong danh sách tập trung lần này Ảnh Minh Tú
Trái với dự đoán ban đầu, tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh vẫn có 1 suất trong danh sách tập trung. các thành viên của đội tuyển lần này còn gồm những gương mặt không mấy xa lại như Trần Phi Sơn. Lê Hoàng Thiên, Đinh Thanh Trung, Lê Văn Thắng.
Ở hàng công, ngoài Công Vinh còn có Hoàng Đình Tùng. Điều đặc biết nhất ở danh sách này là HLV Nguyễn Hữu Thắng đã triệu tập thủ môn Việt Kiều Đặng Văn Lâm của Hải Phòng thay cho Bùi Tuấn Trường.
Không có cầu thủ nhập tịch nào có tên trong danh sách mới được công bố.
Phóng viên báo Thanh Niên gọi điện ngay cho thủ môn Đặng Văn Lâm sau khi HLV Hữu Thắng công bố danh sách đội tuyển. "Tôi đang ngủ dở buổi trưa. Chắc thông tin mà chị vừa báo chỉ là giấc mơ thôi hay sao! Thế hóa ra nó có thật ư. Tôi được gọi vào đội tuyển Việt Nam ư? Tai tôi có nghe nhầm không đây? Cảm xúc của tôi lúc này kinh khủng lắm. Tuyệt vời lắm. Lâng lâng lắm". 
Thủ môn Đặng Văn Lâm Ảnh Facebook nhân vật
HLV Trương Việt Hoàng của CLB Hải Phòng nhận xét: "Thủ môn sinh năm 1993 này có tác phong rất chuyên nghiệp. Nếp sinh hoạt và tập luyện không có gì đáng phải phàn nàn. Trình độ chuyên môn của Lâm cũng tương đối tốt. Tôi hy vọng khi lên tuyển, Lâm sẽ hòa nhập nhanh chóng với các đồng đội khác của đội tuyển và có thể chiếm được vị trí chính thức". 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.