Cộng đồng mạng thương tiếc HLV Tam Lang

02/06/2014 17:19 GMT+7

(TNO) Trên khắp các diễn đàn và trang mạng xã hội rất nhiều người đã dành lời thương tiếc với sự ra đi của HLV Phạm Huỳnh Tam Lang, một trong những huyền thoại của bóng đá Việt Nam.

(TNO) Trên khắp các diễn đàn và trang mạng xã hội rất nhiều người đã dành lời thương tiếc với sự ra đi của HLV Phạm Huỳnh Tam Lang, một trong những huyền thoại của bóng đá Việt Nam.

>> HLV Tam Lang vẫn đau đáu nỗi niềm bóng đá TP.HCM
>> Cựu danh thủ Phạm Huỳnh Tam Lang qua đời
>> Tôn vinh Tam Lang và Tài Em

Cộng đồng mạng thương tiếc HLV Tam Lang-1
Cộng đồng mạng tiếc thương HLV Tam Lang - Ảnh chụp màn hình

Nhiều bạn đã tỏ ra rất bất ngờ với thông tin này như bạn Bờm chia sẻ trên Facebook: Hôm trước lên thời sự thấy ông hom hem ốm yếu lắm rồi. Ông ra đi nhanh quá. Mong ông yên nghỉ”.

Không ít bạn trẻ dù chưa từng được xem cựu danh thủ thi đấu, chỉ biết ông qua những lời kể và bài báo nhưng vẫn dành cho ông một sự kính trong lớn.

Bạn T.Đ chia sẻ trên Facebook: “Mình 21 tuổi, chỉ biết đến ông khi được cha mình kể. Khâm phục ông, tượng đài của bóng đá Việt Nam”.

Hay bạn T.V. Anh bình luận: “Chưa bao giờ được xem bác thi đấu nhưng được bác đến bác qua lời của rất nhiều những thế hệ người yêu bóng đá Việt Nam và cháu cũng đặc biệt ngưỡng mộ những đóng góp của bác cho nền thể thao nước nhà. Mong bác ra đi thanh thản”.

Bạn C.Bum chia sẻ mất mát lớn này của bóng đá Việt Nam: “Bác Tam Lang là một trong rất ít cầu thủ VN được mọi người tôn trọng cả về tài lẫn đức trong và ngoài sân cỏ. Từ con người đến nhân cách, có thể nói ông chính là Beckenbauer của Việt Nam, một người thầy lớn của bóng đá Việt Nam”

Những người từng may mắn được HLV Tam Lang chỉ bảo càng nhớ đến nhân cách lớn của bóng đá này.

“Người thầy, người chú đáng kính đã vĩnh viễn ra đi. Sẽ mãi nhớ những ngày đầu được chú dạy bảo, một độc giả tên Hiếu bình luận.

Bạn C. Nguyễn cũng ngậm ngùi: “Năm mình 17 tuổi, mình được tham gia một lớp đào tạo bóng đá và đã được gặp thầy Lang khi lần đầu dự tuyển! Yên nghĩ thầy nhé!”

HLV Phạm Huỳnh Tam Lang là một trong những nhân vật huyền thoại của bóng đá Việt Nam khi giành nhiều được thành công trong vai trò là một trung vệ tài hoa của Cảng Sài Gòn và đội tuyển miền Nam Việt Nam cũng như là HLV trưởng của đội tuyển Việt Nam.

Ông qua đời vào sáng ngày 2.6 do đột quỵ, hưởng thọ 72 tuổi.

Quỳnh Như

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.