Công Phượng 'bật mí' về tính cách đặc biệt của bộ tứ HAGL

15/06/2017 09:27 GMT+7

Nguyễn Công Phượng, tiền đạo của tuyển Việt Nam, đã vui vẻ bật mí về những người bạn thân của mình khi anh trực tiếp trên Facebook cá nhân để giao lưu với người hâm mộ vào chiều hôm qua.

Văn Toàn được xem là người bạn thân nhất của Phượng ở HAGL, bởi 2 cầu thủ này chơi với nhau từ ngày bước vào học viện và đá cặp cùng nhau trên hàng công của HAGL cũng như tuyển Việt Nam. Chính vì thế, khá nhiều câu hỏi gửi đến Phượng để hỏi về Văn Toàn.
Công Phượng vui vẻ và trêu chọc người bạn thân của mình: "Văn Toàn tự kỷ, khi nào cũng nằm phòng nói chuyện điện thoại suốt ngày. Một ngày trừ 8 tiếng để ngủ, trừ thời gian tập luyện và thi đấu bóng đá thì Toàn chỉ thích nằm nhà nói chuyện điện thoại chứ không thích lang thang cà phê, ăn uống. Lúc nào cũng thấy ôm điện thoại mà không biết nói với ai...".
Ngoài Văn Toàn, Công Phượng cũng chia sẻ về các người bạn khác ở HAGL. Anh nói về Xuân Trường: "Xuân Trường thì rất chững chạc, giao tiếp tốt, làm gì cũng chu toàn và rất nghiêm túc".
Bên cạnh đó, Công Phượng cho biết Tuấn Anh rất kín tiếng, dường như không muốn ai biết đến những việc mình làm: "Tuấn Anh rất kín, bất cứ chuyện gì cũng không muốn mọi người biết, cái gì cũng thích làm một mình thôi".
Công Phượng cũng tiết lộ, anh và mọi người đã tổ chức tiệc sinh nhật rất vui, ấm cúng cho Nguyễn Phong Hồng Duy. "Sinh nhật rất vui, Duy là người đứng ra mời, nhưng Phượng là người trả tiền", Phượng vui vẻ nói.
Với cách sống tình cảm và rất thẳng tính nên Công Phượng luôn được đồng đội và bạn bè quý mến.
Và trước những câu hỏi của người hâm mộ về phong độ của mình ở đội tuyển Việt Nam, Công Phượng bày tỏ: "Tôi sẽ tập trung tập luyện để có phong độ tốt nhất ở SEA Games sắp tới. Tôi kỳ vọng đội tuyển Việt Nam sẽ đoạt HCV môn bóng đá nam SEA Games".
Công Phượng (16) trong màu áo tuyển Việt Nam Khả Hòa
Trước những lời chê trách của các chuyên gia bóng đá cũng như sự không hài lòng của một số người hâm mộ khi Phượng bỏ lỡ cơ hội ở trận gặp Jordan, cầu thủ đang khoác áo HAGL thẳng thắn: “Tôi biết có nhiều người chê trách tôi, nên nhiều lúc cũng hụt hẫng lắm. Nhưng tôi luôn nỗ lực, cố gắng bước qua nỗi buồn để mình mỗi ngày một tốt lên.
Là cầu thủ không thể lúc nào cũng đá tốt được, có trận chơi hay nhưng cũng có trận chơi tệ. Tôi biết mình sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để làm hài lòng mọi người”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.