Công Phượng bị 'bắt cóc' ngay cổng ra sân Hàng Đẫy

18/12/2015 09:46 GMT+7

Sau trận giao hữu giữa U.23 Việt Nam và Cerezo Osaka (Nhật Bản) tối 17.12, Công Phượng bị 'bắt cóc', mãi mới có thể ra xe trở về.

Sau trận giao hữu giữa U.23 Việt Nam và Cerezo Osaka (Nhật Bản) tối 17.12,  Công Phượng bị 'bắt cóc', mãi mới có thể ra xe trở về.

Cong-Phuong-bi-bat-cocCông Phượng trong vòng vây của fan trên phố Trịnh Hoài Đức - Ảnh: Cẩm Giang
Số là 20 giờ tối qua, trọng tài vừa thổi còi kết thúc trận đấu, nhiều tốp CĐV đã ào đến khu vực cửa ra của các cầu thủ và lăm lăm trong tay điện thoại, máy ảnh, sổ và bút. Vừa thấy bóng dáng Công Phượng, bất thình lình các CĐV (cả nam và nữ, có một đặc điểm chung là còn rất trẻ) ào đến, xin chụp ảnh chung và xin chữ ký.
Cầu thủ mang áo số 10 bị "bao vây" bởi hàng chục fan trên phố Trịnh Hoài Đức. 
Không chỉ Công Phượng, Xuân Trường và nhiều thành viên khác của U.23 Việt Nam cũng trong "tầm ngắm" của các fan (trong đó có Trần Hữu Đông Triều). Các cầu thủ dù khá mệt mỏi nhưng vẫn vui vẻ đứng chụp ảnh chung, bắt tay với người hâm mộ. Các anh đành là những người cuối cùng bước lên xe cùng đồng đội trở về nơi tập trung. 
Cong-Phuong-bi-bat-coc
Cong-Phuong-bi-bat-coc
Cong-Phuong-bi-bat-cocĐội trưởng tuyển U.23 Việt Nam khá mệt mỏi sau trận đấu nhưng vẫn nán lại cùng các CĐV
Cong-Phuong-bi-bat-coc
Cong-Phuong-bi-bat-cocXuân Trường cũng bị "bắt cóc"Các cầu thủ vội vã chạy ra xe
Trận giao hữu tối qua, dù lượng khán giả đến sân Hàng Đẫy khá ít, song những hành động trên của khán giả Thủ đô vẫn chứng tỏ được sức hút của Công Phượng và các cầu thủ HAGL như tiền vệ Lương Xuân Trường, Trần Hữu Đông Triều...
Ngày hôm qua, có lẽ thầy trò ông Miura phải cảm ơn hội CĐV của CLB Hà Nội T&T và thành viên của Hội CĐV Việt Nam (Vietnam Football Supporters - VFS) khi chính họ làm nên không khí thật sự của một trận cầu. U.23 Việt Nam ra sân, giá vé vào cổng không hề cao (từ 100 - 150.000 đồng/vé), nhưng sân Hàng Đẫy vẫn vắng như… chùa bà Đanh.
Các CĐV cuồng nhiệt đã nỗ lực xóa hết những khoảng trống rộng hoác trên sân Hàng Đẫy. Không quản thời tiết lạnh giá, họ vẫn khoác trên người chiếc áo cờ đỏ sao vàng mỏng manh, đứng hò reo, ca hát không ngừng suốt 90 phút diễn ra trận đấu.
Cong-Phuong-bi-bat-coc
Cong-Phuong-bi-bat-coc
Cong-Phuong-bi-bat-coc
Cong-Phuong-bi-bat-coc
Cong-Phuong-bi-bat-coc
Cong-Phuong-bi-bat-cocNhững linh hồn của trận đấu trên sân Hàng Đẫy với sự cổ vũ không biết mệt mỏi - Ảnh: Phạm Dự
Cong-Phuong-bi-bat-coc
Cong-Phuong-bi-bat-cocCông Phượng, Xuân Trường vẫn chứng tỏ được sức hút trên sân Hàng Đẫy - Ảnh: Phạm Dự
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.