Công Phượng 'bụi bặm' hội quân U.23 Việt Nam

24/02/2015 14:40 GMT+7

(TNO) Công Phượng tập trung khá muộn so với các đồng đội tại U.23 Việt Nam, chân sút xứ Nghệ "trình làng" phong cách mới trông khá bụi bặm.

(TNO) Công Phượng tập trung khá muộn so với các đồng đội tại U.23 Việt Nam, chân sút xứ Nghệ "trình làng" phong cách mới trông khá bụi bặm.

>> Xuân Trường tập trung sớm ở U.23 Việt Nam
>> U.23 Việt Nam muốn vượt qua vòng bảng U.23 châu Á
>> HLV Miura ra 'thiết quân luật' cho U.23 Việt Nam

 
Công Phượng gây sự chú ý với phong cách bụi bặm khi để râu cùng mái tóc xù tự nhiên

Di chuyển quãng đường khá dài bằng máy bay từ Vinh ra Nội Bài rồi lại đi bằng taxi về Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam, vì vậy Công Phượng cùng nhóm cầu thủ Nghệ An có mặt muộn hơn các đồng đội khác gần 2 tiếng đồng hồ.

Vẫn với phong cách khá lạnh lùng mỗi lần xuất hiện trước giới truyền thông, Công Phượng không nở một nụ cười nào từ khi bước xuống xe. Cựu tuyển thủ U.19 Việt Nam gây sự chú ý với phong cách bụi bặm khi để râu cùng mái tóc xù tự nhiên.

Khác với những người đàn anh như Quế Ngọc Hải, Mạnh Hùng tỏ ra khá thân thiện với các phóng viên, Công Phượng chọn cho mình cách im lặng và né tránh các câu hỏi được đặt ra.

 
Công Phượng trao đổi ngắn với một CĐV của CLB Sông Lam Nghệ An

Dành ít phút trao đổi ngắn với một CĐV của CLB Sông Lam Nghệ An và cũng là người quen của anh tại quê nhà, Phượng đi thẳng vào khu vực nhận đồ và nhận phòng. Sau đó, chân sút này cùng các đồng đội lập tức đi tới phòng họp.

Trước Công Phượng, những cầu thủ khác đã hội quân. Đa số đều phải di chuyển quãng đường khá xa bởi họ vừa kết thúc kỳ nghỉ Tết tại quê nhà. Những cầu thủ này đều chọn đi taxi bởi còn vướng nhiều đồ dùng cá nhân. Văn Toàn, Lê Văn Sơn cùng hùn tiền đi taxi từ Hải Dương lên thẳng Hà Nội. Trong khi đó, tiền vệ Xuân Trường được gia đình đưa đi bằng xe riêng từ Tuyên Quang xuống Hà Nội.

 
Công Phượng đến kịp lúc U.23 Việt Nam có buổi họp đầu tiên

17 giờ chiều nay, Công Phượng và các đồng đội sẽ có buổi tập đầu tiên trong đợt tập trung U.23 Việt Nam chuẩn bị cho vòng loại U.23 châu Á 2016 trên sân tập Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Bài, ảnh: Đỗ Hải

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.