Công Phượng chạm trán Tiến Linh chạy đà cho Cúp quốc gia

22/05/2020 16:20 GMT+7

Bộ đôi tiền đạo hàng đầu Việt Nam Nguyễn Công Phượng (CLB TP.HCM), Nguyễn Tiến Linh (Becamex Bình Dương) đối đầu ở trận giao hữu diễn ra lúc 17 giờ ngày mai (23.5) trên sân Gò Đậu nhằm chuẩn bị cho Cúp quốc gia lẫn V-League.

Đây được xem là trận giao hữu đỉnh cao rất đáng xem bởi cả CLB TP.HCM của Công Phượng lẫn Becamex Bình Dương của Tiến Linh đều xem đây là cử dợt cuối trước khi thi đấu vòng 1/8 Cúp Quốc gia (2 đội được vào thẳng vòng 1/8). Tiếc là trận đấu này đội khách TP.HCM yêu cầu đá kín nên khán giả không được vào sân giải tỏa cơn khát bóng đá sau dịch Covid-19.

Công Phượng đọ tài với Tiến Linh

CLB TP.HCM

Trước trận đấu này, Công Phượng cùng các đồng đội có chuyến tập huấn ở Bà Rịa-Vũng Tàu. Các học trò HLV Chung Hae-soung đá 2 trận giao hữu với đội chủ sân Bà Rịa với kết quả 1 thua, 1 hòa, chỉ ghi được 1 bàn thắng duy nhất do công ngoại binh Amido Blade.

Nhiều khả năng ở trận giao hưu với Becamex Bình Dương, HLV Chung Hae-soung chỉ dùng đội hình nội binh nhằm chuẩn bị cho Cúp quốc gia. Vì thế “siêu dự bị” Xuân Nam có khả năng đá cặp cùng Công Phượng trên hàng công. Đối thủ của TP.HCM ở vòng 1/8 Cúp quốc gia là đội thắng trong cặp đấu giữa Huế - Đà Nẵng.

Tiến Linh ngày càng khẳng định tài năng

Khả Hòa

Trong khi đó, Becamex Bình Dương thắng Tây Ninh 4-0, hòa Bình Phước 1-1 ở loạt trận giao hữu vừa qua. Tiến Linh cùng các đồng đội không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi dịch bệnh khi vẫn tập trung tập luyện ở đại bản doanh Becamex Bình Dương.

Trước mùa giải năm nay, Tiến Linh chúc mừng Công Phượng thi đấu thành công ở AFC Cup và tin bản thân nỗ lực tốt hòng cùng đóng góp cho tuyển Việt Nam. Tiến Linh cũng chia sẻ bóng đá mà không có khán giả sẽ rất nhàm chán, vì thế anh cùng các đồng đội rất vui trước thông tin khán giả có thể vào sân cổ vũ ở Cúp quốc gia lẫn V-League sắp trở lại.

Becamex Bình Dương dùng dàn cầu thủ trẻ đấu Cúp quốc gia lẫn V-League 2020

Khả Hòa

Với đội hình trẻ hóa mạnh mẽ, ưu tiên sử dụng “cây nhà lá vườn”, Becamex Bình Dương không còn được đánh giá mạnh như trước nhưng vẫn có những nhân tố có thể tạo đột biến mà Tiến Linh là điển hình. Đối thủ của Becamex Bình Dương ở vòng 1/8 Cúp quốc gia là đội thắng trong cặp đấu Phố Hiến - Thanh Hóa.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.