Công Phượng chấn thương, khó có cơ hội giáp mặt Công Vinh và Man City

18/07/2015 20:42 GMT+7

(TNO) Một tin không vui cho HAGL trước cuộc tiếp đón B.Bình Dương (19.7) khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ vắng mặt vì gặp chấn thương trong buổi tập chiều nay.

(TNO) Một tin không vui cho HAGL trước cuộc tiếp đón B.Bình Dương (19.7) khi tiền đạo Nguyễn Công Phượng sẽ vắng mặt vì gặp chấn thương trong buổi tập chiều nay.

Công Phượng (thứ 2 từ bên trái) là một trong những cầu thủ cày ải nhiều nhất cho HAGL - Ảnh: Minh Tú
Theo phía HAGL thông báo, Công Phượng gặp chấn thương bắp chân và có khả năng nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần.

Đây cũng là một tin không vui cho CĐV HAGL lẫn đội tuyển Việt Nam. Bởi, vào ngày 27.7 sắp tới, đội tuyển Việt Nam sẽ thi đấu trận giao hữu với CLB lừng danh của giải Ngoại hạng Anh là Man City tại Mỹ Đình và nhiều khả năng HLV Miura sẽ triệu tập Phượng cho trận đấu này.

Bên cạnh đó, nếu Phượng vắng mặt, đây sẽ là một thiệt thòi cho người hâm mộ nước nhà khi đang mơ về một cặp song sát Công Vinh - Công Phượng trên hàng công của đội tuyển Việt Nam.

Theo thống kê, Công Phượng là một trong những cầu thủ cày ải nhiều nhất cho HAGL, anh thi đấu đủ 16 trận với tổng cộng 1.297 phút trên sân, chỉ kém đồng đội Tuấn Anh (1.392 phút). Ra sân với cường độ cao có lẽ là nguyên nhân chính dẫn đến chấn thương cũng như phong độ sa sút hiện tại của anh.
Công Phượng bị đau trong trận HAGL - Hải Phòng - Ảnh: Minh Trần
Tại vòng 16 V-League diễn ra hồi giữa tuần này, Phượng đã thi đấu không thành công khi liên tiếp mắc lỗi và mất bóng, không những thế tiền đạo mang áo số 44 này còn sút hỏng 1 quả penalty khiến HAGL thảm bại 0-4 trên sân Tam Kỳ của QNK.Quảng Nam.

Ở vòng 17 V-League diễn ra vào ngày mai, HAGL sẽ tiếp B.Bình Dương - đương kim vô địch V-League đang quyết tâm giành trọn 3 điểm sau cú sẩy chân trên sân nhà trước Sanna Khánh Hòa và qua đó mất luôn ngôi đầu về tay Thanh Hóa.

Hiện tại, đội bóng phố núi đang có chuỗi 11 trận không thắng tại V-League, khiến họ rơi xuống vị trí áp chót, chỉ hơn đội đứng sau Đồng Nai nhờ chỉ số phụ. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.