Công Phượng chỉ đá cho tuyển Việt Nam theo lịch FIFA?

03/11/2015 19:14 GMT+7

(TNO) Công Phượng đã trở về Việt Nam sau chuyến đi tham quan Nhật Bản và chốt lại hợp đồng với CLB Mito Hollyhock.

(TNO) Công Phượng đã trở về Việt Nam sau chuyến đi tham quan Nhật Bản và chốt lại hợp đồng với CLB Mito Hollyhock.

Công Phượng và ông Nguyễn Tấn Anh trong chuyến làm việc với Mitto Hollyhock - Ảnh do nhân vật cung cấp

Trả lời Thanh Niên Online khi vừa xuống sân bay, Trưởng đoàn bóng đá HAGL Nguyễn Tấn Anh, người đi cùng với Công Phượng sang Nhật, nói: “Chúng tôi đã có chuyến đi thành công, đại diện CLB Mito Hollyhock rất thiện chí và mong muốn sớm có được Công Phượng, vì thế cuộc thương thảo bàn về hợp đồng diễn ra nhanh gọn và hai bên cùng đồng ý với mọi điều khoản của hợp đồng”.

Trong khi đó, Công Phượng chia sẻ anh rất ấn tượng với bóng đá Nhật Bản. Các cầu thủ Nhật thi đấu bóng đá hiện đại, di chuyển liên tục với nền tảng thể lực rất tốt, nên anh sẽ phải cải thiện nâng cao thể lực để có thể cạnh tranh vị trí đá chính trong màu áo Mito Hollyhock ở mùa giải 2016.

Công Phượng (áo đỏ) trong màu áo tuyển U.23 Việt Nam - Ảnh: Khả Hòa

Trong điều khoản hợp đồng ban đầu, phía CLB Mito Hollyhock đã đưa ra yêu cầu Công Phượng chỉ về nước thi đấu cho đội tuyển quốc gia ở những trận đấu theo lịch chính thức của FIFA. Tuy nhiên, theo ông Tấn Anh, sau đó phía CLB Mito Hollyhock cũng cho biết sẽ tạo mọi điều kiện cho Công Phượng về khoác áo đội tuyển quốc gia, kể cả ở SEA Games. 

Theo đề nghị của phía Mito Hollyhock, lễ ký hợp đồng sẽ diễn ra tại TP.HCM vào đầu tháng 12, sau khi Công Phượng thi đấu xong giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên 2015.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.