Công Phượng chia sẻ cảm xúc về trận đầu tiên trên đất Bỉ

18/07/2019 14:59 GMT+7

Cùng với trận ra mắt CLB mới Sint-Truidense VV (STVV), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đồng thời cũng được đội bóng đăng ký ở giải vô địch quốc gia Bỉ vào ngày 17.7.

Thông báo chính thức của CLB STVV cho biết vào ngày 17.7, tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã chính thức được đăng ký vào danh sach thi đấu cho giải vô địch quốc gia Bỉ mùa bóng 2019-2020.
Thông tin từ đội bóng có màu áo truyền thống vàng tươi cho biết sau buổi họp báo ký kết hợp đồng ngày 5.7, cựu chân sút HAGL đã đến Bỉ và hoàn tất kiểm tra sức khỏe vào những ngày qua.
Công Phượng: "Tôi sẽ thi đấu tốt hơn trong tương lai"
Sau khi thực sự trở thành một thành viên của “Canary” (biệt danh của CLB STVV), Công Phượng đã có trận ra mắt giao hữu với CLB Lommel SK. Ở trận đấu này, dù chỉ mới cập bến và thiệt thòi lỡ mất phần đầu tập huấn không như các đồng đội khác, chàng trai quê Đô Lương đã được HLV Marc Brys sắp thi đấu 70 phút. 

Công Phượng trong buổi kiểm tra sức khỏe ở CLB STVV

@STVV

Anh chơi ở vị trí trung phong và gây ấn tượng, mà như nhận xét của CLB là “rất dễ nhận ra từ những tràng pháo tay của các CĐV khi tuyển thủ Việt Nam mặc số 15 được rời sân nhường chỗ cho Yohan Boli”.
Cũng theo thông tin từ STVV thì hiệu ứng Công Phượng đã thấy ngay khi có rất đông CĐV Việt Nam sống ở châu Âu có mặt trên các khán đài dù đây chỉ là trận đá tập.
Nhận xét về trận ra mắt, Công Phượng cho biết: “Tôi rất vui khi có trận ra mắt CLB mới. Nhưng tôi phải nhanh chóng hòa nhập với các đồng đội. Tôi muốn nỗ lực tối đa và chơi bóng cho STVV”.

Công Phượng đã có 70 phút thi đấu khá ấn tượng trong màu áo CLB STVV

@STVV

Sau trận giao hữu này, STVV sẽ gặp PAOK vào ngày 20.7 ở trận đấu tập cuối cùng trước thềm mùa giải mới. Đội bóng có biệt danh Canary sẽ bước vào trận đấu chính thức đầu tiên ở mùa 2019-2020 gặp Mouscron on ngày 27.7.
Chưa rõ Công Phượng có cơ hội được ra sân không, nhưng khả năng vào sân sau là không cao vì như anh thừa nhận, Phượng vừa đến quá mới mẻ, vẫn cần thời gian hòa nhập cùng đồng đội và lối chơi của HLV Marc Brys.
Dù sao vẫn chúc mừng Công Phượng có trận ra mắt, và tất cả cùng chờ đợi bàn thắng đầu tiên của anh trên đất Bỉ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.