Công Phượng chưa 'nổ súng', Mito Hollyhock bị loại khỏi cúp Hoàng Đế

03/09/2016 22:19 GMT+7

Công Phượng được đá chính nhưng không ghi bàn, CLB Mito Hollyhock thất bại thảm hại trước Shimizu S-Pulse tỷ số 0-3 vào chiều 3.9 và bị loại khỏi cúp Hoàng Đế Nhật Bản.

Cả 2 trận đấu trước ở cúp Hoàng Đế, Công Phượng đều có duyên khi Mito Hollyhock thắng cuộc. Mặc dù không trực tiếp ghi bàn nhưng khi Công Phượng ra sân, đội nhà đều có chiến thắng. Điều này đã không xảy ra ở vòng 1/32 của cúp Hoàng Đế. Trước đối thủ Shimizu S-Pulse, Mito Hollyhock không ghi được một bàn thắng nào và để thủng lưới 3 lần. Kết quả này cũng đồng nghĩa với việc Mito Hollyhock bị loại khỏi cúp Hoàng Đế.
Cúp Hoàng Đế - Emperor's Cup là giải đấu có truyền thống lâu đời nhất tại Nhật Bản. Giải đấu được tổ chức từ năm 1921 đến nay, trước J-League nhiều năm.
Trong các trận đấu trước có sự góp mặt của Công Phượng tại Cúp này, sự thể hiện của số 10 lò đào tạo Hoàng Anh Gia Lai JMG đều rất mờ nhạt. Đến giờ phút này, cầu thủ được yêu thích tại Việt Nam vẫn ngậm ngùi chưa biết cảm giác của người ghi bàn cho đội bóng đất nước Mặt trời mọc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.