Công Phượng có đối tác xịn trên hàng công CLB TPHCM

13/01/2020 09:39 GMT+7

Tiền đạo người Bồ Đào Nha Amido Balde gây ấn tượng trong buổi tập ra mắt CLB TPHCM, hứa hẹn cùng Công Phượng chơi bùng nổ ở mùa bóng mới.

Amido Balde là ngoại binh cuối cùng mà CLB TPHCM chiêu mộ cho mùa giải mới, trước đó đã chốt 3 gương mặt gồm trung vệ Pape Diekite, tiền đạo Matias Jadue, Viktor Prodell.

Tiền đạo Amido Balde (trái) trong buổi tập đầu tiên với đội bóng mới CLB TPHCM

CLB TPHCM

Ngay buổi tập đầu cùng CLB ngày 12.1 trên sân Quân khu 7, Amido Balde để lại ấn tượng không chỉ ở chiều cao “khủng” 1m93 mà còn ở sự năng nổ, đầy năng lượng lẫn khát khao chơi bóng. Không ít người nhận định Amido Balde chính là ngoại binh chất lượng nhất mà CLB TPHCM đang sở hữu.

Công Phượng hòa nhập nhanh cùng các đồng đội ở CLB TPHCM

Minh Tân

Trước khi đến TPHCM, Amido Balde thi đấu ở Indonesia, ghi 11 bàn sau 23 trận. Tiền đạo trưởng thành từ lò đào tạo CLB Sporting Lisbon (Bồ Đào Nha), từng đấu cho CLB Celtic (Scotland) và được chuyên trang định giá cầu thủ (Tranfersmarkt) chấm giá trị tầm 300.000 euro.

Amido Balde được đánh giá là ngoại binh chất lượng tốt của CLB TPHCM

CLB TPHCM

17 giờ ngày mai (14.1) trên sân Thống Nhất, CLB TPHCM đấu giao hữu với đội bóng cũ mà HLV Chung Hae-soung từng huấn luyện tại Hàn Quốc là Jeonnam Dragons. Nhiều khả năng cựu tuyển thủ U.23 Việt Nam Công Phượng được ra sân trong trận đấu này trong khi Amido Balde vừa gia nhập đội nên có thể HLV Chung Hae-soung chưa sử dụng như ông từng để các tân binh Công Phượng, Huy Toàn, Viktor Prodell ngồi ngoài trong trận giao hữu trước đó.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.