Công Phượng đang nhớ Việt Nam

08/09/2016 16:21 GMT+7

Liên tiếp thay đổi ảnh đại diện, đăng tải những trạng thái suy tư và nhiều hình ảnh, clip trong màu áo đội tuyển U.19, Công Phượng cho thấy anh đang rất nhớ Việt Nam.

Ngày 5.9, Công Phượng viết một câu ngắn ngủi lên trang cá nhân "Cũng chuẩn bị hết một năm rồi". Cũng trong chiều hôm đó, anh đăng đoạn clip trận đấu giữa U.19 Việt Nam và U.19 Úc tại mùa giải 2 năm trước. Trong đó Công Phượng dắt bóng qua hàng loạt cầu thủ đối phương và ghi bàn vào lưới. Bàn thắng khiến sân vận động Mỹ Đình vỡ tung. Đoạn clip ngắn này được đính kèm dòng suy tư “Ngày này hai năm trước”.
Mới ngày hôm qua, Công Phượng thay đổi ảnh đại diện của anh trong trang phục đội tuyển quốc gia, bức ảnh chụp từ phía sau đang chạy trên sân cỏ.
Những sự thay đổi trên trang cá nhân của Nguyễn Công Phượng khiến người hâm mộ khá bất ngờ. Bởi từ trước đến nay cầu thủ sinh năm 1995 khá kín tiếng, suốt một năm qua, anh thường chỉ chia sẻ ảnh đá bóng, tập luyện bên Nhật Bản.
Công Phượng đếm thời gian trôi Ảnh chụp màn hình
Công Phượng sang Nhật thi đấu cho CLB Mito Hollyhock được gần một năm. Trong suốt thời gian qua, thời gian thi đấu chính thức của anh trong màu áo đội bóng xứ mặt trời mọc không nhiều. Tại Cúp Hoàng Đế Nhật Bản vừa qua, cầu thủ của lò đào tạo bóng đá Hoàng Anh Gia Lai JMG được thi đấu ở cả hai trận nhưng anh không ghi được bàn thắng, Mito Hollyhock bị loại khỏi cúp bóng đá lâu đời nhất Nhật Bản này.
Theo thông tin chúng tôi vừa nắm được, 2 CLB Mito Hollyhock và Yokohama FC nhiều khả năng sẽ không gia hạn thêm hợp đồng với Công Phượng và Tuấn Anh ở mùa sau.
Mới đây, như thethao.thanhnien.vn đã thông tin, Liên đoàn bóng đá Việt Nam VFF và HLV Nguyễn Hữu Thắng đang nhờ Liên đoàn bóng đá Nhật Bản (JFA) có sự can thiệp để CLB chủ quản của Công Phượng và cả Tuấn Anh đồng ý cho 2 cầu thủ trở về tập trung đội tuyển Việt Nam.
Tuy nhiên theo hợp đồng của các cầu thủ, họ chỉ có thể trở về tập trung cho đội tuyển quốc gia trong dịp FIFA Day (5, 7 ngày trước giải đấu chính thức thuộc hệ thống thi đấu của FIFA, ví dụ AFF Cup).

Công Phượng thay đổi ảnh đại diện
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.