Công Phượng đối đầu 'hot boy' Mạc Hồng Quân

05/08/2015 13:53 GMT+7

(TNO) Trận chiến giữa Than Quảng Ninh và HAGL tối nay (18 giờ) được xem là cuộc so tài của cặp tiền đạo U.23 Việt Nam Nguyễn Công Phượng và Mạc Hồng Quân. >>> Thanh Niên Online sẽ trực tiếp trận đấu này

(TNO) Trận chiến giữa Than Quảng Ninh và HAGL tối nay (18 giờ) được xem là cuộc so tài của cặp tiền đạo U.23 Việt Nam Nguyễn Công Phượng và Mạc Hồng Quân. >>> Thanh Niên Online sẽ trực tiếp trận đấu này

Công Phượng (21) và Mạc Hồng Quân (17) trong màu áo đội tuyển Việt Nam - Ảnh: Đỗ Hải

Công Phượng và Mạc Hồng Quân đang là hai chàng trai hot nhất của bóng đá Việt Nam hiện nay. Công Phượng có phần vượt trội Hồng Quân bởi số lượng fan khắp cả nước, nhưng khó có thể thắng được Hồng Quân trên sân cỏ bởi Quân đang ngày càng hoàn thiện khả năng dứt điểm.

Với gương mặt nam tính, nụ cười hiền lành Mạc Hồng Quân cũng có rất nhiều fan nữ mến mộ cho dù anh đã có bạn gái. Còn với Công Phượng - cầu thủ của HAGL vẫn chưa tiết lộ về người yêu tin đồn Hòa Minzy.

Bởi thế, trận đấu giữa Công Phượng và Mạc Hồng Quân chắc hẳn sẽ có rất nhiều fan nữ cổ vũ trên khán đài và qua màn ảnh nhỏ.

Ở trận đấu này, Phượng và Quân có sự trùng hợp ngẫu nhiên khi cả hai vừa trở lại sau chấn thương. Nếu như Phượng đã khỏi hẳn, thì Hồng Quân vẫn còn đau nhẹ.

Đối đầu với người anh của mình ở đội tuyển U.23, Công Phượng hy vọng sẽ tỏa sáng để tìm lại mình vì đã một khoảng thời gian dài anh mờ nhạt ở đấu trường V-League.

HAGL đang tập trên sân Cẩm Phả chiều 5.8 - Ảnh: Quốc Anh

Khoảng nghỉ hơn một tuần qua giúp Công Phượng đỡ ngán bóng đá nên có thể giúp anh tìm lại bản năng ghi bàn.

Đối đầu với Than Quảng Ninh và Mạc Hồng Quân, Công Phượng được người bạn thân Văn Toàn trợ sức, khi Toàn đã hồi phục chấn thương và có thể được tung ra sân.

Phượng và Toàn phối hợp rất ăn ý với nhau, nên mỗi khi họ chơi với phong độ cao nhất thì hoàn toàn có thể chọc thủng lưới đối phương.

Trong khi đó, Mạc Hồng Quân cũng được trợ lực từ Vũ Minh Tuấn, người chơi khá ăn ý với Quân và thường xuyên có những đường chuyền đẹp cho cầu thủ Việt kiều ghi bàn.

Trong tình cảnh người Quảng Ninh vừa trải qua những ngày sóng gió, các cầu thủ Than Quảng Ninh và HAGL đều quyết tâm đá một trận cầu cống hiến để phục vụ người hâm mộ.

Cầu thủ Than Quảng Ninh tập luyện để chuẩn bị nghênh đón HAGL tại sân Cẩm Phả - Quốc Anh

Vì thế, người hâm mộ cả nước có thể chờ đợi những bàn thắng đẹp, đẳng cấp từ những đôi chân tài hoa Công Phượng, Hồng Quân cũng như từ các cầu thủ còn lại của cả hai đội.

Ngoài tính chất thắng thua, trận cầu này cũng rất có ý nghĩa bởi cầu thủ hai đội, khán giả và cả ban tổ chức giải sẽ quyên góp tiền để tặng đồng bào Quảng Ninh gặp nạn trong cơn mưa lụt lịch sử vừa qua.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.