Công Phượng đối đầu tuyển thủ Indonesia ở J-League 2

15/05/2016 11:29 GMT+7

Trong trận thi đấu thứ hai tại J-League 2 Công Phượng sẽ có dịp đối đầu với cầu thủ người Indonesia Irfan Bachdim khi Mito Hollyhock đối đầu với Consadole Sapporo.

Trong trận thi đấu thứ hai tại J.League 2 Công Phượng sẽ có dịp đối đầu với cầu thủ người Indonesia Irfan Bachdim khi Mito Hollyhock đối đầu với Consadole Sapporo.

 Công Phượng trên đường ra sân - Ảnh: Mito Hollyhock
Ở vòng 14 J-League 2, Mito Hollyhock có trận đấu trên sân nhà gặp Consadole Sapporo (CLB tiền đạo Lê Công Vinh từng khoác áo), đội bóng đang có phong độ cao với vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng. Sau màn ra mắt ở vòng trước, Công Phượng tiếp tục được tin tưởng đăng ký vào danh sách dự bị của Mito Hollyhock trong trận đấu này.
Trước một đối thủ mạnh như Consadole Sapporo, Công Phượng sẽ có cơ hội đối đầu với nhiều cầu thủ đáng chú ý của đội khách. Trong số đó có Irfan Bachdim, tuyển thủ Indonesia. Cầu thủ gốc Hà Lan này gắn bó với Consadole Sapporo từ mùa giải trước và đến nay đã có 7 lần ra sân ở J-League 2. Mùa giải này, Bachdim đã có 1 lần được tung vào sân ở những phút cuối khi Consadole Sapporo gặp Kyoto Sanga.
Ngoài Irfan Bachdim, Công Phượng cũng sẽ được so tài cùng hai tuyển thủ Nhật Bản khác trong đội hình của Sapporo là Shinji Ono và Junichi Inamoto, cả hai đều được đăng ký thi đấu trận này. Cuộc đọ sức giữa Mito Hollyhock và Consadole Sapporo sẽ bắt đầu lúc 11 giờ trưa nay theo giờ Việt Nam.
Cũng trong hôm nay, Yokohama FC của Tuấn Anh cũng sẽ thi đấu với Thespa Kusatsu Gunma vào lúc 14 giờ. Người hâm mộ Việt Nam cũng đang hi vọng Tuấn Anh sẽ được đăng ký thi đấu trận này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.