Công Phượng dự bị, Tiến Linh lĩnh xướng hàng công tuyển Việt Nam trước UAE

14/11/2019 17:30 GMT+7

Đúng như Thanh Niên dự đoán, sau khi quan sát trạng thái của các tuyển thủ, HLV Park Hang-seo đã chốt đội hình xuất phát tuyển Việt Nam với Tiến Linh đá chính trong khi Công Phượng ngồi dự bị.

Nguyễn Tiến Linh có thời gian tập luyện cùng U.22 Việt Nam. Nhưng đó là để anh rèn thêm thể lực và làm quen mặt cỏ sân nhân tạo và song song vẫn xuất hiện khi tuyển Việt Nam cần.
Trong mắt HLV Park Hang-seo, tiền đạo của Bình Dương luôn là một cái tên đặc biệt giá trị. Không phải vô cớ ông sắp Linh đá chính trong chuyến làm khách đầy sức ép tại Thái Lan ở trận mở màn vòng loại thứ 2 World Cup 2022.
Mới nhất, Tiến Linh đã ghi bàn vào lưới Indonesia trong chuyến làm khách tại Bali. Đó là bàn thắng thứ 2 của anh trong màu áo đội tuyển Việt Nam (bàn đầu tiên là vào lưới Campuchia tại AFF Cup 2018). 

Công Phượng sẽ là quân bài chiến lược của HLV Park Hang-seo trong hiệp 2

Độc Lập

Trong cảnh Anh Đức không có thể trạng sức khỏe tốt nhất, HLV Park Hang-seo cân nhắc chính giữa Tiến Linh và Hà Minh Tuấn cho một suất trung phong cắm để làm điểm tựa trong cuộc đối đầu với hàng thủ UAE to cao.
Đây sẽ là cơ hội để Tiến Linh chứng tỏ năng lực của mình ở cấp độ cao nhất bóng đá Việt Nam, đặc biệt với đối thủ UAE rất mạnh và bỏ xa Việt Nam trên bảng xếp hạng FIFA.
Tiến Linh đá chính cũng đồng nghĩa Công Phượng sẽ phải ngồi dự bị khi 2 mũi nhọn còn lại của hàng công Việt Nam là Quang Hải và Văn Toàn đang chơi quá hay.

Trở lại sau chấn thương và vắng mặt trước Indonesia, Tuấn Anh sẽ là quân bài chiến lược của HLV Park Hang-seo trong trận gặp UAE

Độc Lập

Ở tuyến giữa, Tuấn Anh sẽ đá cặp cùng người đối tác ngày càng ưng ý là Đỗ Hùng Dũng. Trước tuyến giữa có những ngôi sao hàng đầu châu Á của UAE, khả năng thoát pressing của “Nhô” sẽ đóng vai trò cực kỳ quan trọng.
Hai biên của chúng ta sẽ là “người nhập tịch” Trọng Hoàng nơi cánh phải (CĐV yêu vì anh khỏe quá mức người Việt Nam) và Đoàn Văn Hậu ở cánh trái).
Ổn định nhất tuyển Việt Nam sẽ vẫn là hàng thủ, nơi thủ môn Đặng Văn Lâm vẫn là số 1 trong khung gỗ. Anh được che chắn bởi bộ 3 trung vệ chỉ huy bởi đội trưởng Quế Ngọc Hải và Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh.
Đội hình xuất phát tuyển Việt Nam: Văn Lâm; Duy Mạnh, Ngọc Hải, Tiến Dũng; Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Văn Hậu; Văn Toàn, Quang Hải, Tiến Linh. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.