Công Phượng được CLB Mito Hollyhock đăng ký bổ sung thi đấu ở J-League 2

04/03/2016 21:37 GMT+7

Tiền đạo Công Phượng đã được CLB Mito Hollyhock điền tên vào danh sách bổ sung của đội bóng này tại J-League 2 (Nhật Bản).

Tiền đạo Công Phượng đã được CLB Mito Hollyhock điền tên vào danh sách bổ sung của đội bóng này tại J-League 2 (Nhật Bản).

Công Phượng được điền tên bổ sung cũng đồng nghĩa với việc chấn thương của anh đang gần bình phục hoàn toàn - Ảnh: Quốc Anh
Cách đây ít phút, trang chủ của các giải bóng đá chuyên nghiệp Nhật Bản đã cập nhật danh sách thi đấu sau khi các đội bóng đăng ký bổ sung cầu thủ. Theo đó, Công Phượng bất ngờ được CLB Mito Hollyhock điền tên và sẵn sàng ra sân thi đấu ngay ở vòng đấu thứ 2.

Trước đó, chân sút xứ Nghệ đã bị gạt tên khỏi danh sách tham dự ban đầu. Nhiều người cho rằng việc này là do chấn thương của anh gặp phải tại vòng chung kết U.23 châu Á. Tuy nhiên CLB Mito Hollyhock cho biết Công Phượng chưa hoàn thành các thủ tục cần thiết để có thể ra sân thi đấu, nên anh đành phải ngồi ngoài cho đến hết giai đoạn 1.

Với việc được đăng ký bổ sung có thể khẳng định Công Phượng hoàn toàn đủ tiêu chuẩn thi đấu tại J-League 2. Người hâm mộ rất có thể sẽ được xem chân sút xứ Nghệ đối đầu với đồng đội cũ tại CLB HAGL Tuấn Anh ở trận đấu giữa Yokohama và Mito Hollyhock vào đầu tháng 6.
Tiền đạo Công Phượng được điền tên vào danh sách bổ sung của Mito Hollyhock ở J-League 2 - Ảnh chụp màn hình


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.