Công Phượng được 'điều chuyển' sang đội tuyển Việt Nam

07/05/2015 10:30 GMT+7

(TNO) Công Phượng và ba cầu thủ khác của đội U.23 Việt Nam đã được HLV Miura ' điều chuyển' sang đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.

(TNO) Công Phượng và ba cầu thủ khác của đội U.23 Việt Nam đã được HLV Miura ' điều chuyển' sang đội tuyển quốc gia chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2018.
Công Phượng trên sân tập cùng đội tuyển quốc gia sáng 7.5
Sáng nay, buổi tập thứ 2 của đội tuyển vẫn thiếu vắng 4 cầu thủ Bình Dương, nhưng lại đón thêm 4 nhân vật được đôn lên từ đội U.23.

Đó là Công Phượng, Phi Sơn, Minh Tùng và Huy Toàn - những gương mặt xuất sắc, được ông Miura hết sức tín nhiệm. Ông Miura đã chia đội tuyển thành hai nhóm đấu đối kháng và cả 4 tân binh này được bố trí đá ở đội hình 2.

Dù lần đầu lên tuyển nhưng Công Phượng không cảm thấy bối rối. Anh chạy rất sung, tranh cướp bóng rất quyết liệt với đàn anh. Kể cả trong những pha tranh chấp tay đôi trong vòng cấm với trung vệ cao to như Trần Chí Công.
Huy Toàn - học trò cưng của ông Miura cũng hoạt động khá xông xáo. Anh liên tục di chuyển và thực hiện những đường chuyền khá chuẩn xác cho đồng đội.
HLV Miura chỉ đạo cho Huy Toàn và Công Phượng bài tập sút phạt - Ảnh: Chi Hường
Ông thầy người Nhật yêu cầu các cầu thủ phải vừa chạy vừa chuyền bóng và không được rườm rà mỗi khi có bóng.

Có vẻ như yêu cầu này được nhắm tới Công Phượng bởi thói quen của anh là hơi cầu kỳ khi triển khai những pha phát động tấn công từ đồng đội.

Sau khi đấu đối kháng, đội tuyển quay sang một "giáo trình" khác. Trong khi các hậu vệ tập bọc lót thì các tiền vệ và tiền đạo tập sút.

Công Phượng, Minh Tuấn, Huy Toàn, Phi Sơn đều sút rất " ngon". Phượng thường xuyên đá sệt, tốc độ của bóng không quá căng nhưng cũng khiến thủ môn khá vất vả.
Thêm một số hình ảnh về buổi tập của đội tuyển Việt Nam sáng 7.5 - Ảnh: Chi Hường
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.