Công Phượng gây chú ý khi trổ tài…đánh cờ tướng

04/09/2020 14:52 GMT+7

Ngoài sức hút đặc biệt trên sân cỏ, tiền đạo hàng đầu Việt Nam Nguyễn Công Phượng còn có những thú vui “tao nhã” như mê xe phân khối lớn, mới đây nhất người hâm mộ còn phát hiện anh trổ tài đánh cờ tướng.

Công Phượng cùng các cầu thủ CLB TP.HCM đang ráo riết tập luyện chuẩn bị cho trận tứ kết Cúp quốc gia gặp Bà Rịa-Vũng Tàu dự kiến vào ngày 11.9 tới. Đó là trận đấu mà Công Phượng được kỳ vọng “gánh team” bởi TP.HCM không được sử dụng ngoại binh khi đấu với đội hạng nhất.

Công Phượng giải trí với trò đánh cờ tướng

Ảnh chụp màn hình

Để chuẩn bị cho trận đấu này cũng như cho V-League sắp quay trở lại, Công Phượng cùng đồng đội vừa kết thúc chuyến tập huấn 10 ngày ở Bà Rịa. Ngoài thời gian tập luyện, Công Phượng có thú vui cưỡi “xế khủng” đi uống cà phê cùng bạn bè. Mới đây nhất, người hâm mộ khá bất ngờ khi thấy tiền đạo xứ Nghệ trổ tài đánh cờ tướng.

Công Phượng tạo sức hút cả trong lẫn ngoài sân cỏ

Độc Lập

Đoạn clip Công Phượng cùng 1 trợ lý HLV đấu trí trên bàn cờ tướng nhằm “giết” thời gian, giải trí sau giờ tập được trung vệ ngoại binh Diakite đăng tải trên mạng xã hội được nhiều người yêu thích. Fan Công Phượng khen anh lắm tài, một số người để ý kỹ còn đoán trình độ chơi cờ tướng của Công Phượng “cũng thường thôi”, bởi anh cùng trợ lý HLV đấu thể loại cờ úp đậm tính... hên xui.

Công Phượng được kỳ vọng đưa TP.HCM vượt qua Bà Rịa-Vũng Tàu ở tứ kết Cúp quốc gia

Độc Lập

HLV Chung Hae-soung đang khá an tâm bởi Công Phượng đã hồi phục hoàn toàn chấn thương gót chân. Ở trận giao hữu gặp Bà Rịa-Vũng Tàu, anh còn tỏa sáng với tình huống kiến tạo giúp tuyển thủ Costa Rica, Jose Ortiz ghi bàn. Với việc TP.HCM chiêu mộ thành công 2 tiền đạo ngoại tuyển Costa Rica, Công Phượng được chia lửa trên hàng công nhưng cũng tạo ra áp lực buộc anh phải nỗ lực cạnh tranh suất đá chính.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.