Công Phượng gây sốt với tâm thư xúc động gửi fan nhí của Incheon

04/06/2019 19:33 GMT+7

Trước khi rời CLB Incheon United (Hàn Quốc), tiền đạo Nguyễn Công Phượng đã kịp để lại một ấn tượng đẹp trong lòng các fan ở xứ sở kim chi khi viết thư xin lỗi và tặng quà cho một cậu bé bị anh sút bóng trúng.

"Trong lần cuối thi đấu cho Incheon United, chẳng may anh đã làm vỡ kính của em bằng một cú sút. Anh rất xin lỗi vì điều đó. Anh đã rất muốn liên lạc và nói với em lời xin lỗi nhưng anh không biết phải làm thế nào.
Anh phải trở về Việt Nam, vì thế mà anh đã nhờ một thành viên của đội bóng tìm và gửi đến em lá thư này cùng một món quà nhỏ. Có thể, nó không mang nhiều giá trị về vật chất nhưng anh hi vọng em cảm thấy thoải mái khi mang chiếc kính mới. Một lần nữa, rất xin lỗi em vì tai nạn này.
Còn một điều nữa, anh cảm ơn vì em đã đến xem những trận đấu của Incheon. Hãy tiếp tục cổ vũ cho Incheon nhé. Có thể lúc này, đội đang trong quãng thời gian không được tốt. Tuy nhiên, hãy tin rằng Incheon của ngày mai sẽ tốt hơn hôm qua.
Anh tin vào điều này và hi vọng em cũng vậy".
Dù thi đấu cho Incheon United chưa lâu nhưng Công Phượng đã chiếm được tình cảm của các fan CLB Incheon United
Dù sang thi đấu ở Hàn Quốc chưa lâu nhưng Công Phượng đã chiếm được nhiều tình cảm của các fan hâm mộ. Sau 6 tháng khoác áo Incheon United, Công Phượng đã quyết định ra đi để tìm một thử thách mới. Cụ thể, tiền đạo 24 tuổi sẽ sang Pháp để thử việc trong 1 tháng (từ 15.6 đến 15.7 tới đây).
Hiện tại, Công Phượng đang tập trung với đội tuyển quốc gia Việt Nam để chuẩn bị cho King's Cup (Thái Lan). Đây là cơ hội tốt để anh có thể lấy lại sự tự tin và khẳng định bản thân khi được thi đấu bên cạnh những người đồng đội quen thuộc như Tuấn Anh, Xuân Trường, Quang Hải...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.